ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda NSX Legavelo แต่งพิเศษโดย ARTA ME CHANICS

19 ม.ค. 2565 N/A views

พอพูดถึง Honda NSX ก็ต้องยอมรับว่ารถเค้ามีดีเป็นที่ยอมรับอยู่แล้ว แต่พอมันถูกแต่งใหม่ก็ดูจัดจ้านกำลังสองเข้าไปอีกเพราะล่าสุดทาง ARTA ME CHANICS พวกเขาได้ปรับแต่ง Honda NSX และเรียกงานแต่งนี้ว่า Legavelo เผยโฉมครั้งแรกในงาน Tokyo Auto Salon ระหว่าง 14-16 มกราคม 2021 

ARTA ME CHANICS ได้รังสรรค์ผลงานการแต่งอันยอดเยี่ยมบนตัวถัง NSX คาร์บอน โดยเน้นรูปร่างของ NSX ที่ปิดทึบคล้ายรถแข่ง GT

ภายนอกห้องโดยสาร Honda NSX  Legavelo

ภายนอกห้องโดยสาร Honda NSX Legavelo

ซึ่งชุดแต่งรอบคันประกอบด้วยกันชนใหม่ บังโคลนใหม่ ฝากระโปรงหน้าใหม่ สเกิร์ตข้างใหม่ ประตูท้ายใหม่ ปีกใหม่ หลังคาใหม่ เสา B ใหม่ ทั้งหมดล้วนเสริมด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด

ช่องระบายอากาศ

ARTA มีความชำนาญในด้านรถแข่ง พวกเขาออกแบบช่องระบายอากาศที่บังโคลนเพื่อลดแรงกดในหลุมล้อ ดิฟฟิวเซอร์ใหม่เพิ่มแรงกด รวมทั้งการอัพเกรดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพนั้นล้ออะลูมิเนียมออกแบบใหม่ ท่อไอเสียสี่กระบอกแบบ Pagani Huayra

ภายในห้องโดยสาร Honda NSX  Legavelo

ภายในห้องโดยสาร Honda NSX Legavelo

ด้านในหุ้มวัสดุหนังกลับแบบใหม่ ตกแต่งด้วยคาร์บอนและโทนสีเงินมีตัด

เครื่องยนต์ Honda NSX  Legavelo

เครื่องยนต์ Honda NSX Legavelo

เครื่องยนต์ไม่มีการอัพเกรดใด ๆ ยังคงใช้เครื่องเดิม เครื่องยนต์ V6 เทอร์โบคู่ขนาด 3.5 ลิตรพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าสามตัว มีกำลัง 600 แรงม้า แรงบิด 667 นิวตัน-เมตรใครได้ไปไม่มีผิดหวังกับประสิทธิภาพของมัน 

ราคาสำหรับชุดแต่ง

ราคาสำหรับชุดแต่งดังกล่าวแสดงอยู่ในเว็บไซต์ของ ARTA ที่ 25,300,000 เยน หรือประมาณ 7.3 ล้านบาท แต่ต้องบอกก่อนว่าตอนนี้ทำออกมาเพียง 5 คันเท่านั้นจ๊ะ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด