ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยราคาแล้ว... Honda Ridgeline ขายจริง มิถุนายน นี้

11 พ.ค. 2559 N/A views

เผยราคาจริงออกมาแล้ว สำหรับ กระบะจากค่าย Honda ซึ่งมีนามว่า Honda Ridgeline งานนี้ ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะพร้อมที่จะขายจริง ในเดือน มิถุนายน นี้

honda ridgeline

Honda Ridgeline

ในส่วนรูปร่างหน้าตา และห้องโดยสาร คราวที่แล้วเราได้อธิบายไปแล้วหนึ่งครั้ง แต่จะย้ำกันอีกสักครั้งว่า จุดเด่นของเจ้า Honda Ridgeline อยู่ที่ ประตูท้ายเปิดได้ 2 แบบ ทั้งแบบเปิดด้านข้าง และแบบเปิดบนลงร่าง

honda ridgeline2

ส่วนภายในของ ฮอนด้า ริดจ์ไลน์ ออกแบบมาอย่างหรูหรา และทันสมัย เช่น เบาะหลังปรับพับ ให้ขนของเพิ่มเติมได้ ระบบความบันเทิง มาพร้อมวิทยุพร้อมจอแสดงผล ขนาด 5 นิ้ว เชื่อมต่อทั้ง Bluetooth และ USB จนถึง จอ 8 นิ้วรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมระบบนำทาง ระบบ Honda’s LaneWatch  เป็นต้น

honda ridgeline3

เครื่องยนต์

ภายใต้ฝากระโปรง จะมีเครื่องยนต์เบนซินขนาด 3.5 ลิตร V6 พร้อมระบบฉีดตรงและระบบ VCM ให้กำลังสูงถึง 280 แรงม้า จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พิเศษในรุ่นขับสี่ 4WD มีระบบได้ระบบควบคุมการขับขี่แบบใหม่ Terrarin management  เลือกขับขี่ตามสภาวะภูมิประเทศ ไม่ว่าจะเป็นพื้น ทราย ,หิมะ ,โคลน เป็นต้น

honda ridgeline4

ทั้งนี้อย่างที่เราได้บอกในข้างต้นว่า กระบะค่าย Honda คันนี้ จะเริ่มขายจริงในช่วงเดือน มิถุนายน เฉพาะตลาดอเมริกาเท่านั้น ในราคาราวๆ 1.083 – 1.489 ล้านบาท

Photo : caranddriver 

อ่าน “Honda Ridgeline 2017 บรรทุกความอัจฉริยะมาเต็มคัน”