ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Vezel เปิดตัวในญี่ปุ่นด้วยการปรับโฉมเล็กน้อย !!!

20 ก.พ. 2561 N/A views

หลังจากมีภาพโบรชัวร์รุ่นปรับโฉม Honda Vezel 2018 หลุดออกมา วันนี้ก็มีภาพเต็ม ๆ พร้อมรายละเอียดของรถยนต์ที่บ้านเรารู้จักกันในชื่อ Honda HR-V เผยออกมา

Honda Vezel

นับตั้งแต่ Honda Vezel เปิดตัวออกมาทำตลาดตั้งแต่ปี 2013 ดูเหมือนการปรับโฉม (ปรับเปลี่ยนไม่มากนัก) ครั้งนี้อาจจะเป็นการส่งท้ายก่อนจะเปลี่ยนไปสู่เจเนอเรชั่นที่สอง

Honda Vezel

การออกแบบ Honda Vezel 2018 

สิ่งที่น่าสนใจคืออัพเดทการปรับเปลี่ยนใหม่ใน Honda Vezel (ฮอนด้า วีเซล) ด้วยการใช้กระจังหน้าใหม่ ไฟหน้า LED กันชนท้าย ส่วนภายในได้เปลี่ยนรูปทรงเบาะใหม่ พร้อมทั้งยังมีการอัพเดทฟังก์ชั่นการติดต่อสื่อสารอย่าง Apple CarPlay และ Android Auto

ภายใน Honda Vezel

Honda Vezel

สำหรับขุมพลัง Honda (ฮอนด้า) ได้อัพเกรดระบบส่งกำลังไฮบริด และออกแบบแป้นเบรกใหม่เพื่อความรู้สึกตอนเบรกที่ดีขึ้น ผู้ผลิตยังเผยอีกว่าจะทำให้ภายในของ Honda Vezel เงียบขึ้นกว่าเดิมด้วยการปรับปรุงฉนวนป้องกัน

Honda Vezel

Honda Vezel

ราคา Honda Vezel 2018

การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดได้ได้ถูกประกาศให้ทราบไปทั่วตลาดญี่ปุ่นแล้ว และฮอนด้ามีเป้าหมายที่จะจำหน่าย Honda Vezel เดือนละ 5,000 คัน ส่วนราคาสำหรับรุ่นเครื่องยนต์ธรรมดา และระบบขับเคลื่อน FWD เริ่มต้นที่ ¥2,075,000 ส่วนรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ระบบขับเคลื่อน AWD มีราคาเริ่มต้นที่ ¥ 2,926,000

Honda Vezel

Honda Vezel

การปรับโฉมเหล่านี้จะถูกนำมาใส่ใน Honda HR-V สเปคบ้านเราหรือไม่ คงต้องคอยลุ้นกันอีกที

Honda Vezel 2018

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ