ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พร้อมเปิดตัว! Honda Vezel 2015

19 เม.ย. 2557 N/A views

ฮอนด้า วีเซล 2015 (Honda Vezel 2015) หรืออาจจะใช้ชื่อ Honda HR-V ในการทำตลาดในฝั่งยุโรป และอเมริกา รถเอนกประสงค์ขนาดเล็กอย่าง ฮอนด้า วีเซล นี้กำลังมาแรงแถมยังฮอตฮิตอย่างมากในตลาดบ้านเกิดในประเทศญี่ปุ่น และเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ทั่วทั้งโลกกำลังจับตามอง

ด้านหน้า Honda Vezel 2015

ด้านหน้า Honda Vezel 2015

รูปลักษณ์และสมรรถนะของ Honda Vezel 2015

รูปลักษณ์ภายนอกของ ฮอนด้า วีเซล 2015 จะคล้ายๆกับรุ่นพี่อย่าง CR-V แต่พัฒนาบนพื้นฐานเดียวกันกับรุ่น Fit / Jazz จึงทำให้มีขนาดเล็กกว่า เส้นสายรอบคันมีความโฉบเฉี่ยว ด้านหน้าดุดันด้วยกระจังหน้าและกันชนขนาดใหญ่ ประตูด้านหลังขนาดใหญ่เพิ่มความสะดวกในการเก็บสัมภาระต่างๆ มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาดมาตรฐานโรงงานจากฮอนด้า

ด้านหลัง Honda Vezel 2015

ด้านหลัง Honda Vezel 2015

ภายในกว้างขวางตามแบบฉบับของรถเอนกประสงค์ แต่อาจเล็กกว่ารถรุ่นพี่อย่าง  CR-V คอนโซลหน้าสามารถเลือกสีหนังที่ใช้ในการตกแต่งได้ ติดตั้งระบบอำนวยความสะดวกแบบทัชสกรีน ระบบปรับอากาศแนวยาว คอนโซลกลางโค้งมนหรูหรา กั้นระหว่างโซนโดยสารชัดเจน เบาะมีให้เลือกแบบวัสดุผสมระหว่างหนังกับผ้า มีออฟชั่น Magic Seats พับได้หลายแบบตามการใช้งาน

ภายใน Honda Vezel 2015

ภายใน Honda Vezel 2015

เครื่องยนต์ ฮอนด้า วีเซล 2015 คาดว่าเบื้องต้นจะใช้เครื่องยนต์เดียวกับ Fit บล็อก 4 สูบ 1.5 ลิตร พละกำลัง 130 แรงม้า แรงบิด 154 นิวตันเมตร และมีรุ่น ไฮบริด มาให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

ฮอนด้า วีเซล 2015 จะพร้อมเปิดตัวและพร้อมลุยตลาดของ อเมริกาในงาน นิวยอร์ก ออโต้โชว์ นี้ สำหรับเมืองไทย กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาของฮอนด้าว่าจะส่งทำตลาดในประเทศไทยหรือไม่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ