ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

GMC เร่งผลิต Hummer EV 2024 หลังได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

3 เม.ย. 2565 N/A views

GMC จะเร่งผลิต Hummer Pickup และ SUV แบบไฟฟ้าทั้งหมด เนื่องจากการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยบริษัทได้รับการจองรถมากกว่า 65,000 คันจนถึงขณะนี้ ซึ่งมากกว่าที่คาดการณ์ไว้

2024-GMC-Hummer-SUV

“ไม่เพียงแต่ได้รับการจองจำนวนมากเท่านั้น แต่กว่า 95 เปอร์เซ็นต์เปลี่ยนการจองเหล่านั้นให้เป็นคำสั่งซื้อ สูงกว่าที่คาดไว้เช่นกัน” Duncan Aldred รองประธาน GMC ระดับโลกกล่าว

Aldred บอกกับ CNBC ว่า “จริงๆ แล้ว การผลิตออกมาเร็วกว่าแผนเล็กน้อย และเรากำลังจัดวางสิ่งต่างๆ ให้พร้อมเพื่อเร่งดำเนินการเช่นกัน”

น่าเสียดายสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถกระบะ Hummer EV 2024 ซึ่งแม้ว่าทาง GMC ได้เร่งเวลาในการผลิตแล้ว แต่คำสั่งซื้อใหม่ต้องใช้เวลารอนานถึงปี 2024 เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เดือนมีนาคมเป็นเดือนที่ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการจอง นอกเหนือจากการเปิดให้ให้จองเป็นครั้งแรกแล้ว ราคาน้ำมันที่สูงทำให้ EV ดูเหมือนเป็นทางออกที่ดีสำหรับลูกค้าจำนวนมาก

เพื่อเพิ่มการผลิต GMC จำเป็นต้องจัดหาวัสดุเพิ่มเติม เช่น เซลล์แบตเตอรี่ ซึ่งเป็นข้อจำกัดหนึ่ง ในด้านศักยภาพในการผลิต อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทได้ให้คำมั่นว่าจะผลิตรถยนต์เพิ่มเติมในปีนี้ และปีหน้ามากกว่าที่วางแผนไว้แต่แรก

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด