ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hycan V09 รถ MPV ไฟฟ้า วิ่งได้ไกลกว่า 750 กม. !?

6 ม.ค. 2566 N/A views

เผยโฉม V09 รถ MPV ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นรุ่นที่สี่ของแบรนด์ Hycan ใช้แบตเตอรี่ 800V เผยโฉมในงาน Guangzhou Auto Show 2022 ที่ผ่านมา

Hycan-V09

การออกแบบ Hycan V09 ใช้แนวคิดการออกแบบอิสระ ซึ่งทำลายรูปแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัสของรถ MPV แบบดั้งเดิม และนำเสนอเส้นสายแห่งอนาคต นอกจากนี้โลโก้แบรนด์สามารถส่องสว่างได้พร้อมกันกับไฟ DTRL

Hycan V09 ติดตั้งระบบเชื่อมต่อการขับขี่อัจฉริยะ H-VIP 3.0 ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ ระบบนี้ใช้ชิป AI และตัวควบคุมสำหรับการเดินทาง และการจอดรถ นอกจากนี้ ยังมีการติดตั้งเซ็นเซอร์ 24 ตัวที่สามารถตรวจจับทุกรายละเอียดรอบตัวรถ และมาพร้อมกับความสามารถในการช่วยเหลือการขับขี่มากถึง 37 รายการ

ทุกรุ่นย่อยของ Hycan V09 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 800V เป็นมาตรฐาน พลังงานสูงสุดที่สามารถใช้ได้ระหว่างการชาร์จอย่างรวดเร็วคือ 380 กิโลวัตต์ การชาร์จ 5 นาที จะเพิ่มระยะทางได้ถึง 200 กิโลเมตร และแบตเตอรี่มีความสามารถในการขับขี่มากกว่า 750 กิโลเมตรต่อการชาร์จ

นอกจากนี้ บริษัทยังกล่าวว่าจะมีการเปิดตัว Hycan V09 Razer Edition ซึ่งเป็นการร่วมมือกับ Razer ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์เกม โดยตัวรถจะมีการติดตั้งแล็ปท็อป Lingblade จาก Razer รวมถึงแสงสีเสียงพร้อมเอฟเฟกต์พิเศษ

ที่มา : arenaev

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด