ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hyundai พัฒนารถต้นแบบ ใหม่!

4 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Hyundai มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Hyundai จับมือกับ Cosworth บริษัทผู้พัฒนาวิศวกรรมและการออกแบบยานยนต์จากอังกฤษ พัฒนา Genesis Coupe ห้เป็นรุ่นต้นแบบเวอร์ชั่นพิเศษ Cosworth Genesis Racing Series (CGRS) เพื่อออกโชว์ตัวเป็นครั้งแรกที่งาน SEMA Show 2012 ปลายเดือนนี้

Hyundai-Genesis-Coupe

Hyundai-Genesis-Coupe

สำหรับการเปลี่ยนแปลงของ Hyundai Genesis Coupe นั้นหลักๆจะอยู่ที่ขุมพลังใหม่ด้วยเครื่องยนต์ V6 ความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตร ไดเรคอินเจคชั่น ทำให้แรงม้าสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 389 ตัวที่ 6,400 รอบ/นาที แรงบิด 325 ฟุตปอนด์ที่ 5,100 รอบ/นาที ซึ่งทาง Cosworth ได้รีดเร้นพลังจากเครื่องยนต์ตัวนี้ถึงที่สุด

Hyundai-Genesis-Coupe-Cosworth-2013

Hyundai-Genesis-Coupe-Cosworth-2013

ภายนอกนั้นก็มีการเปลี่ยนแปลงไปไม่น้อยไม่ว่าจะเป็นสีตัวถังน้ำเงินเข้ม สปอยเลอร์หน้า ล้ออัลลอยสีเทา สปอยเลอร์บนฝากระโปรงหลังและแผ่นดิฟฟิวเซอร์สีดำรีดอากาศที่ด้านท้ายรถสอดรับกับท่อไอเสียคู่สองด้าน ไม่เพียงเท่านี้เนื่องด้วยความแรงที่เพิ่มขึ้น Cosworth จึงจัดชุดเบรกเกรดพิเศษและช่วงล่างแบบสปอร์ตของ Cosworth เพื่อยกระดับสมรรถนะการขับขี่ด้วย

Hyundai-Genesis-Coupe-Cosworth-2013

Hyundai-Genesis-Coupe-Cosworth-2013

ไม่เพียงแต่การเพิ่มเติมรูปลักษณ์ภายนอกและภายในรวมถึงสมรรถนะในด้านต่างๆเท่านั้น Cosworth ยังออกแบบให้ Genesis Coupe รถต้นแบบรุ่นพิเศษนี้ยังสามารถวิ่งบนถนนได้อย่างถูกกฎหมายอีกด้วย

สำหรับแฟนๆ ฮุนได ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Hyundai ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ