ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hyundai เตรียมหวนคืนสนาม Rally

6 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Hyundai มาฝากเพื่อนๆ

หลังจาก Hyundai ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันแรลลี่โลกช่วงท้ายฤดูกาล 2003 หลังจากขับเคี่ยวในการแข่งขัน WRC อยู่สี่ปีเต็ม ล่าสุด Hyundai ก็ประกาศจะหวนคืนสู่วงการแรลลี่โลกอีกครั้ง

Hyundai-i20-wrc

Hyundai-i20-wrc

Hyundai เตรียมกลับมาลงสนามแข่งแรลลี่โลกอีกครั้งด้วยรถรุ่นใหม่ Hyundai i20 wrc ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ 2012 (Paris motor show 2012) ที่ผ่านมานี้ ซึ่งทาง Hyundai จะเริ่มร่วมการแข่งขันตั้งแต่ฤดูกาลหน้า 2013 เป็นต้นไป ซึ่งมีการประกาศย้ำชัดว่ารถรุ่นใหม่นี้มาพร้อมสมรรถนะที่ดีเยี่ยม

Hyundai-i20-wrc

Hyundai-i20-wrc

แน่นอนว่าการกลับมาคราวนี้เป็นแผนยุทธศาสตร์ของ Hyundai มีแผนที่จะพัฒนาทีมแข่งแรลลี่ในยุโรป พร้อมกับเป็นการโปรโมตสมรรถนะรถยนต์ของ Hyundai ซึ่งจะต้องมีการแข่งขันรถแรลลี่กับคู่แข่งจากค่ายต่างๆ ทั้งจากค่าย Ford, Citroen, VW และ MINI ในการแข่งขันในฤดูกาล 2013 ที่จะถึงนี้

Hyundai-i20-wrc

Hyundai-i20-wrc

สำหรับเจ้า i20 wrc คันนี้ทาง Hyundai ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลและรายละเอียดทางเทคนิคแต่อย่างใด คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าสมรรถนะของรถแข่งจากแดนกิมจิคันนี้จะยอดเยี่ยมสักเพียงใด

สำหรับแฟนๆ ฮุนได ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Hyundai ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ