ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hyundai ใช้ Google Maps ในรถยนต์

9 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Hyundai มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Hyundai และ Kia ประกาศติดตั้งแผนที่ยอดนิยม Google Maps ไว้ในระบบนำทางในรถยนต์ทั้ง BlueLink และ UVO ยกระดับฟังก์ชั่นการใช้งานผ่านหน้าจอทัชสกรีนบนคอนโซลหน้าได้อย่างสะดวกง่ายดายและครอบคลุมประโยชน์ใช้สอยมากยิ่งขึ้น

BlueLink

BlueLink

นอกเหนือจากการนำเส้นทางตามมาตรฐานแล้ว การติดตั้ง Google Maps ยังเอื้อให้สามารถค้นหาสถานที่น่าสนใจและสถานที่ต่างๆในแต่ท้องถิ่นได้อีกด้วย  โดยผู้ขับขี่ยังสามารถทำการสั่งงานด้วยเสียงและยังสามารถใช้แอพพลิเคชั่น Send To Car ในการส่งเส้นทางการขับขี่จากระยะไกลไปถึงตัวรถได้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสะบายได้มากเลยทีเดียว

Hyundai-Elantra-GT

Hyundai-Elantra-GT

ปัจจุบันระบบ BlueLink ของ Hyundai และ UVO ของ Kia รองรับการโทรศัพท์ผ่านบลูทูธ การช่วยเหลือฉุกเฉินและการล็อก-ปลดล็อกตัวรถผ่านสมาร์ทโฟน รวมถึงการใช้งานอื่นๆอีกมากมาย โดย BlueLink ติดตั้งอยู่ใน 2013 Hyundai Sonata, Veloster, Azera, Genesis Coupe, Elantra GT และ Genesis sedan ขณะที่ UVO มีให้ใช้ใน 2013 Kia Optima, Rio, Sorento, Soul และ Sportage

Hyundai-Sonata

Hyundai-Sonata

Hyundai ยังไม่ยืนยันว่าจะใช้ซอฟท์แวร์รุ่นอัพเดต Google Maps ไว้ในรถรุ่นใด แต่ Kia ระบุแล้วว่าจะประเดิมใช้ใน 2014 Sorento ที่จะออกจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้

สำหรับแฟนๆ ฮุนได ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ