ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hyundai ใช้ Smart phone ควบคุมรถ

28 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Hyundai มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Hyundai ค่ายรถยนต์แดนกิมจิทำการเปิดตัวนวัตกรรม “Connectivity” ระบบเชื่อมต่อไร้สายผ่านสมาร์ทโฟนด้วยเทคโนโลยีสื่อสารแบบไร้สาย NFC หรือ Near Field Communication ผู้ขับขี่สามารถล็อกหรือปลดล็อกตัวรถได้เพียงใช้สมาร์ทโฟนแตะเบาๆที่กระจกรถยนต์ของท่านเท่านั้น

Hyundai-Connectivity-Concept

Hyundai-Connectivity-Concept

ภายในห้องโดยสารจะมีแผ่นอัจฉริยะที่ถูกติดตั้งอยู่บนคอนโซลผู้ซึ่งขับขี่สามารถวางสมาร์ทโฟน (Smart phone) ลงเพื่อที่จะให้ข้อมูลต่างๆด้านของผู้ขับขี่ไม่ว่าจะเป็นทั้งเพลง ระบบนำทางเนวิเกเตอร์ (Navigator) และการติดต่อสื่อสารต่างๆจะถูกถ่ายทอดขึ้นบนหน้าจอ LCD ขนาด “7” เพื่อความสะดวกสะบายและปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน อีกทั้งยังสามารถชาร์จแบตแบบไร้สายได้อีกด้วย

Hyundai-Connectivity-Concept-Monitor

Hyundai-Connectivity-Concept-Monitor

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Hyundai Motors Europe มิสเตอร์ Allan Rushforth กล่าวว่า “ระบบ Connectivity Concept ของ Hyundai แสดงให้เห็นถึงปรัชญาของบริษัทในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีสำหรับอนาคตเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าอันหลากหลาย ซึ่งเทคโนโลยีนี้ทำให้ Hyundai สามารถเชื่อมต่อฟังก์ชั่นการใช้งานรถให้เป็นหนึ่งเดียวกันผ่านทางอุปกรณ์สมาร์ทโฟนควบคู่กับการอำนวยความสะดวกในการใช้งานในชีวิตประจำวัน”

Hyundai-Connectivity-Concept

Hyundai-Connectivity-Concept

จากข้อมูลที่ทาง Hyundai ได้เปิดเผยอกมาคาดว่า Hyundai มีแผนการที่จะติดตั้งเทคโนโลยี Connectivity ในรถโปรดักชั่นออกจำหน่ายจริงตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นไป

สำหรับแฟนๆ ฮุนได ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ