ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมความหล่อปรับโฉมความแรงใหม่ !! Hyundai i30

17 ก.ย. 2563 N/A views

ล่าสุด Hyundai ค่ายรถจากเกาหลีใต้ ได้เผยภาพอย่างเป็นทางการ ภาพแรกของ Hyundai i30 N โดยมีการปรับปรุงด้านการออกแบบภายนอกใหม่ และยังมาพร้อมด้วยเกียร์คลัตช์คู่แปดสปีดเป็นครั้งแรกของ Hyundai อีกด้วย

Hyundai i30

โดยภาพตัวอย่างที่ทาง ฮุนได ได้เปิดเผยบนโลกออนไลน์ของเจ้า Hyundai i30 N นั้น แสดงให้เห็นถึงรูปลักษณ์การออกแบบใหม่ที่ประณีตมากกว่า พร้อมความเท่ต่าง ๆ เช่น

  • โลโก้ของ Hyundai ถูกปรับให้มีความดุดันมากขึ้น
  • กระจังหน้าที่ขยายช่องรับอากาศเชิงมุม
  • ไฟ LED โค้งมนใหม่ที่มาพร้อมไฟวิ่งกลางวันแบบ LED
  • ติดตั้งชุดล้อขนาดใหญ่ 19 นิ้ว
  • ไฟท้ายขนาดใหญ่ขึ้น
  • สปอยเลอร์ทรงใหม่ที่ดูดุดัน

Hyundai i30

และความพิเศษสุดคือมาพร้อมการติดตั้งระบบเกียร์คลัตช์คู่แปดสปีด ระบบเกียร์แบบนี้จะมาพร้อมโหมด N Grin Shift ที่เพิ่มแรงบิด สูงสุด 352 นิวตันเมตร เป็น 376 นิวตันเมตร แทน ผ่านการตั้งค่าโอเวอร์บูตของเทอร์โบชาร์จเจอร์ และยังเป็นโหมดN Power Shift ที่ทำงานเมื่อรถเร่งด้วยคันเร่งมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์

Hyundai i30 N

เครื่องยนต์

Hyundai i30 N ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 เทอร์โบชาร์จ 4 สูบ ให้กำลังถึง 271 แรงม้า แต่สำหรับรุ่น 246 แรงม้า ฮุนไดยังไม่ยืนยันว่ายังคงขายต่อไปหรือไม่

รู้หรือไม่ ! โลโก้ของ Hyundai นั้นไม่ใช่ตัวอักษร H แต่อย่างใด แต่มันคือรูปของคน 2 คนที่กำลังจับมือกัน โดยคนที่จับมือกันนั้น แทนด้วยลูกค้ากับทางค่ายรถยนต์เกาหลีนั้นเอง แต่ทางเจ้าของต้องการจะซื้อให้เห็นถึงความเป็นแบรนด์ด้วย เลยออกแบบให้มีความเอียง จึงทำให้ดูเหมือนรูปตัว H ด้วย ที่เป็นอักษรแรกของชื่อ Hyundai

ที่มา: Carscoops.com

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด