ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Hyundai Kona Night Edition 2020

31 ก.ค. 2563 N/A views

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า Hyundai Kona รถยนต์ครอสโอเวอร์ซับคอมแพค แบรนด์ดังจากเกาหลีใต้ เค้าถือว่าโดดเด่นในเรื่องของเฉดสีที่จัดจ้านเพื่อตีตลาดกลุ่มวัยรุ่น

Hyundai Kona Night Edition 2020

สำหรับโฉมใหม่ปี 2021 ทางค่ายได้ออกรุ่นพิเศษออกมาเอาใจคนรักสีดำอีกครั้งด้วยรุ่นที่ชื่อ Hyundai Kona Night Edition 2021 แต่รอบนี้ได้เพิ่มความสปอร์ตเข้มให้กับรถด้วยอุปกรณ์แต่งสีดำอย่างครบเซ็ต

ภายนอก Hyundai Kona Night Edition

ภายนอก Hyundai Kona Night Edition

ความเข้มของ ฮุนได โคน่า ไนท์ อิดิชั่น 2021 มาพร้อมกับชุดไฟ LED และล้อ RAYS ขนาด 18 นิ้วที่มีสีดำ Semi-Gloss Black ในขณะที่ใช้สีดำมันกับการแต่งส่วนอื่นๆของภายนอกรถไม่ว่าจะเป็นกรอบกระจกมองข้าง กรอบกระจังหน้าเป็นต้น

ส่วนสีของรถมีให้เลือกทั้งสีดำ Ultra Black สำหรับผู้ที่ต้องการความเข้มในทุกส่วนภายนอกรถ หรือสีเทา Galactic Gray และสีขาว Chalk White สำหรับผู้ที่อยากได้สีรถภายนอกตัดกับการแต่งด้วยสีดำ

ภายใน Hyundai Kona Night Edition

ภายใน Hyundai Kona Night Edition

ส่วนภายใน Hyundai ไม่ได้เผยแพร่ภาพไว้มากนัก แต่ก็ระบุว่ารถเอสยูวีรุ่นนี้จะมาพร้อมกับแป้นเหยียบอัลลอยที่มีสีดำมัน แต่กรอบช่องระบบปรับอากาศของรถมาในแบบโครเมียม ระบบเครื่องเสียงพรีเมียม Infinity พร้อมลำโพง 8 ตัว และระบบชาร์จสมาร์โฟนไร้สาย

นอกจากนี้ยังมีระบบอำนวยความสะดวกอย่างการล็อก-ปลดล็อกรถโดยไม่ต้องใช้กุญแจพร้อมปุ่มสตาร์ตกระจกมองหลัง Electrochromatic พร้อม HomeLink มาพร้อมจอระบบ Infotainment ขนาด 7 หรือ 8 นิ้วตามเกรดของรถที่ใช้เป็นพื้นฐาน โดยมาพร้อมกับ Android Auto และ Apple CarPlay

เครื่องยนต์ Hyundai Kona Night Edition

เครื่องยนต์ Hyundai Kona Night Edition

ด้านเครื่องยนต์ที่อยู่ใน Kona รุ่นพิเศษเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.6 ลิตร 177 แรงม้า แรงบิด 264 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังจากเครื่องยนต์ด้วยเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด และมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเป็นออฟชั่น โดยที่ระบบช่วยผู้ขับมีทั้งการเตือนเมื่ออาจเกิดการชนในมุมบอด ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถเข้ามาในขณะเปลี่ยนเลน ระบบช่วยให้รถอยู่ในเลน รวมไปถึงระบบช่วงเลี่ยงการชนที่ด้านหน้า และการเตือนเมื่อมีรถผ่านด้านหลังขณะถอย

ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับการขาย ที่สหรัฐอเมริกา และจะเริ่มขายตั้งแต่เดือนกันยายนปีนี้  แต่ทาง Hyundai ไม่ได้เปิดเผยราคารวมทั้งจำนวนการผลิตออกมาว่าจำกัดหรือไม่ หรือจำกัดจำนวนเท่าใด

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด