ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hyundai Santa Fe สเปคจีนมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือ

22 ธ.ค. 2561 N/A views

All-New Hyundai Santa Fe สามารถปลดล็อคประตู และสตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยการใช้ลายนิ้วมือ แต่น่าเสียดายฟีเจอร์นี้มีเฉพาะตลาดแดนมังกรเท่านั้น และระบบดังกล่าวจะเจ๋งอย่างไรตามไปดูกัน

ราคาHyundai-Santa-Fe-2

ผู้ผลิตรถยนต์จากเกาหลีใต้ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับฟีเจอร์นี้แก่ Korea Herald แม้จะมีเพียงตลาดจีนเท่านั้นที่จะได้ใช้ฟีเจอร์ดังกล่าว แต่ในอนาคตมีความเป็นไปได้ว่าเทคโนโลยีนี้จะถูกในไปใช้ในรถยนต์ Hyundai ที่มีวางจำหน่ายทั่วโลก

Hyundai-สแกนลายนิ้วมือ-1

Hyundai-สแกนลายนิ้วมือ-3

สำหรับ Hyundai Santa Fe (ฮุนได ซานตา เฟ่) สเปคจีนจะมาพร้อมกับตัวอ่านลายนิ้วมือบนมือจับประตู และปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ ตัวรถสามารถรองรับลายนิ้วมือเพื่อเข้ารหัสได้หลายลายนิ้วมือ นอกจากนี้ที่นั่ง และกระจกมองข้างจะถูกปรับแบบอัตโนมัติตามผู้ขับขี่ที่ตั้งค่าไว้

Hyundai-สแกนลายนิ้วมือ-4

Hyundai-สแกนลายนิ้วมือ-2

เซ็นเซอร์ลายนิ้วมือจะใช้ไฟฟ้าสถิตในร่างกายมนุษย์ในการทำงานโดยแยกความแตกต่างระหว่างระดับไฟฟ้าในส่วนต่าง ๆ ของนิ้ว วิธีนี้จะช่วยป้องกันการแฮก และการปลอมแปลงลายนิ้วมือเพื่อนำมาหลอกระบบ ผู้ผลิตกล่าวว่าระบบมีอัตราความผิดพลาด 1 ใน 50,000 เหมือนกับเทคโนโลยี  Touch ID ของ Apple

ราคาHyundai-Santa-Fe-1

ราคาHyundai-Santa-Fe-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด