ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Hyundai SANTA FE 2024 เจนฯ 5

1 ส.ค. 2566 N/A views

ล่าสุดทางฮุนไดได้เผยโฉม Hyundai Santa Fe 2024 นับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 5  ในส่วนของมิติตัวรถ รวมทั้งรูปลักษณ์หน้าตา จะมากับภาษาออกแบบใหม่ที่ผสานความแข็งแกร่งและความล้ำสมัยให้เข้ากันอย่างลงตัว

ภาพลักษณ์ภายนอกจะมาในดีไซน์ รูปทรงกล่องที่ดูบึกบึน ชวนให้นึกถึงงานออกแบบของทาง Land Rovers ด้านหน้ามาพร้อมกระจังหน้าสีดำ กันชนแบบหน้าตัดทรงเหลี่ยม และพร้อมไฟ DRLs รูปตัว H ขณะที่ด้านข้างตัวรถมากับเส้นสายที่คมชัดเน้นความแข็งแกร่ง ซุ้มล้อตีโป่งให้เป็นรูปทรงเหลี่ยม ด้านท้ายมีชุดไฟท้ายทรง H ที่รับกับไฟหน้าเช่นกัน

 Hyundai SANTA FE 2024

 Hyundai SANTA FE 2024

ห้องโดยสารมาพร้อมกับพื้นที่ภายในที่กว้างขวาง เบาะที่นั่งเป็นแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง ตกแต่งโดยรวมใช้วัสดุผิวนุ่มเกรดพรีเมียม แผงแดชบอร์ดติดตั้งหน้าจอทรงโค้งขนาด 12.3 นิ้ว ละหน้าจออินโฟเทนเมนท์ไว้ในจอเดียวกัน รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay แบบไร้สายและ Android Auto และการอัปเดตซอฟต์แวร์แบบ over-the-air มาพร้อมพอร์ต USB-C และแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายที่มีให้ถึง 2 ช่อง

 Hyundai SANTA FE 2024

ในส่วนของด้านขุมพลังยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด แต่ด้านท้ายรถอาจบ่งบอกได้ว่า จะมาพร้อมเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร 4 สูบ เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 277 แรงม้า อีกทั้งยังอาจจะมีตัวเลือกระบบส่งกำลังขุมพลังไฮบริด และปลั๊กอินไฮบริดตามออกมาอีกด้วย

 Hyundai SANTA FE 2024

สำหรับรายละเอียดทั้งหมดของ All New Hyundai SANTA FE 2024 เจเนอเรชันที่ 5 จะเปิดเผยอย่างเป็นทางการช่วงเดือนสิงหาคมนี้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด