ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวแล้ว Hyundai Sonata ซีดานหรูรุ่นใหม่ล่าสุด !!

31 มี.ค. 2562 N/A views

เปิดตัวแล้ว Hyundai Sonata (ฮุนได โซนาต้า) ซีดานหรูรุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมรุ่นย่อยหลายตัว ทั้งเบนซินเทอร์โบ และ Hybrid และยังปรับการออกแบบใหม่หมด !!

Hyundai Sonata

Hyundai Sonata

Hyundai Sonata

ซีดานหรูรุ่นใหม่ล่าสุด Hyundai Sonata (ฮุนได โซนาต้า) เปิดตัวแล้วในประเทศเกาหลีใต้ โดยรุ่นใหม่นี้มีการใช้รูปแบบการดีไซน์ใหม่โดยด้านหน้ามาพร้อมกับกระจังหน้าแบบใหม่ที่บริษัทตั้งชื่อว่า Parametric Jewel โดยรุ่นธรรมดาจะเป็นซี่โครเมี่ยมแนวนอน ส่วนรุ่นเทอร์โบจะเป็นรังผึ้งสีดำไฟหน้ามีขนาดเล็กเชื่อมต่อกับ แถบโครเมี่ยมบนฝากระโปรงหน้าที่สามารถเปล่งแสงได้ เนื่องจากมีการเจาะรูด้วยเลเซอร์ขนาด 0.05 นิ้ว ทำให้แสงไฟ LED จากโคมไฟหน้าส่งแสงเข้าไปได้ ล้อเป็นลายใบพัด

Hyundai Sonata

Hyundai Sonata

Hyundai Sonata

Hyundai Sonata

ส่วนด้านหลังมาพร้อมกับไฟท้ายทรงบูมเมอแรง เชื่อมต่อเข้าหากันผ่านแถบไฟ LED ฝาท้ายยกส่วนปลายขึ้นจนเป็นสปอยเลอร์ในตัว ส่วนรุ่นเทอร์โบ จะเพิ่มดิฟฟิวเซอร์หลัง และปลายท่อไอเสียออก 2 ฝั่ง โดยรวมมิติตัวถังเปลี่ยนใหม่ด้วย ให้มีความยาวขึ้น 45 มิลลิเมตร, กว้างขึ้น 25 มิลลิเมตร เตี้ยลง 30 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อยาวขึ้น 35 มิลลิเมตร

Hyundai Sonata

Hyundai Sonata

ห้องโดยสารหรูหราขึ้นด้วยการตกแต่งโดยการใช้หนัง Nappa และเพิ่มฟังก์ชันมากมาย อาทิ หน้าจอแสดงผลขนาด 12.3 นิ้ว, ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ เพื่อใช้ในการล็อคและปลดล็อคประตู, มาตรวัดแสดงภาพจากกล้องด้านข้าง, กุญแจรีโมทที่สามารถสั่งการให้ถอยรถยนต์เข้าช่องจอด จากภายนอกรถยนต์ และจุดชาร์จมือถือ wireless ที่อัดไฟได้ไวขึ้น

Hyundai Sonata

Hyundai Sonata

ส่วนขุมพลังก็มีให้เลือกทั้ง เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ หรือ เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ และยังมีระบบไฮบริดแต่ยังไม่มีรายละเอียดของรุ่นนี้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด