ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hyundai Sonata-lite อาจเปิดตัวจีน!

1 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Hyundai มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดกระแสข่าวว่าค่ายรถยนต์จากเกาหลี Hyundai กำลังพัฒนารถยนต์รุ่นใหม่ ที่มีากรเรียกกันว่า  Hyundai Sonata lite เพื่อตอบสนองความต้องการในตลาดรถยนต์ของจีนซึ่งมีต้องการรรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่ไม่มาก แต่ยังต้องการความหรุูหรามีระดับ

Hyundai-Sonata

Hyundai-Sonata

มีเว็บไซต์จากประเทศจีนได้เผยภาพว่าที่ Hyundai Sonata lite โดยชื่อดังกล่าวแทนตัวจากการปรับลดความหรูที่มีใน Hyundai Sonata  ซึ่งจากภาพที่เราได้รับมานั้น ก็เผยถึงการออกแบบที่เมื่อเทียบกับ Hyundaii Elantra แล้วดูจะมีความใหญ่กว่าเล็กน้อย  เช่นเดียวกับ การออกแบบช่วงบั้นท้าย รถใหม่ ทั้งตัวฝากระโปรงหลัง และ กระจกหลัง รวมถึง น่าจะมีการขยายฐานล้ออีกพอสมควร และออกแบบประตูให้ตอบรับการนั่งผู้โดยสาร ตอนหลังมากยิ่งขึ้นด้วย

Hyundai-Sonata-Rear

Hyundai-Sonata-Rear

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนของ Hyundai Sonata-lite น้้นยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมา แต่มีความเป็นไปได้สูง ที่รถรุ่นใหม่นี้ อาจจะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1.8 และ 2.0 ลิตร ซึ่งบางกระแสพูดถึงเครื่องยนต์ขนาด 2.2  ลิตร ซึ่งอาจจะเป็นบล็อกใหม่ ที่ออกมาเฉพาะกับรถรุ่นนี้เลย

Hyundai-Sonata-Side

Hyundai-Sonata-Side

สำหรับแฟนๆ ฮุนได ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ