ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรง สปอร์ต Hyundai Sonata N Line 2021 เปิดราคา 1.2 ล้าน

6 มี.ค. 2564 N/A views

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยในประเทศออสเตรเลียสำหรับ Hyundai Sonata N Line 2021 จากค่ายรถชื่อดัง Hyundai ซึ่งมาพร้อมกับขุมพลังในรูปแบบสปอร์ตอย่าง Smartstream และระบบความปลอดภัยต่างๆ แบบจัดเต็ม

Hyundai Sonata N Line 2021 ได้รับการปรับแต่งระบบกันสะเทือนแบบเฉพาะ เพื่อให้เหมาะกับการขับขี่บนท้องถนน นอกจากนี้ยังมีโหมดการขับขี่ถึง 4 โหมด ได้แก่ Normal, Sport, Sport + และ Custom

ส่วนในเรื่องของระบบความปลอดภัยนั้น เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยหลีกเลี่ยงการชนในจุดบอด, ระบบปิด-เปิดไฟสูง, ระบบป้องกันการชนเมื่อถอยหลัง,ระบบเตือนผู้ขับขี่, ระบบช่วยรักษาช่องทางเดินรถ, ระบบป้องกันการชนด้านหน้า, การควบคุมความเร็วคงที่ นอกจากนี้ยังมี Blind Spot View Monitor ที่แสดงให้เห็นจุดบอดบนหน้าปัดดิจิทัลและจอภาพมุมมองรอบทิศทาง

สำหรับภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียมของ Bose พร้อมลำโพง 12 ตัว เบาะนั่งตอนหน้าทั้งคนขับ และผู้โดยสารเป็นแบบไฟฟ้าที่สามารถปรับระดับได้ พร้อมระบบทำความร้อนและระบายอากาศ

ปิดท้ายด้วยสมรรถนะ Hyundai Sonata N Line 2021 ที่ให้พลังในรูปแบบสปอร์ต คือ Smartstream  อย่างที่ได้เกริ่นไปในข้างต้น  ขับเคลื่อน 2.5 ลิตรเทอร์โบ 4 สูบ กำลังสูงสุด 213 กิโลวัตต์ (285 แรงม้า) และแรงบิด 422 นิวตันเมตร (311 ปอนด์ – ฟุต) ที่มาพร้อมกับเกียร์คลัตช์คู่แปดสปีดที่ส่งกำลังไปยัง ล้อหน้า ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 50,990 เหรียญออสเตรเลีย หรือราวๆ 1.2 ล้านบาท

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด