ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Inkas Sentry Civilian ภายนอกบึกบึนแต่ภายในหรูหรา

26 พ.ย. 2562 N/A views

Inkas ผู้เชี่ยวชาญในการทำรถหุ้มเกราะแคนาดาไม่เคยออกแบบอะไรมาให้แฟนๆ ผิดหวังเลยจริงๆ ล่าสุดได้เปิดตัว Inkas Sentry Civilian ที่ดูภายนอกดุดันบึกบัน แต่ภายในตรงกันข้ามดูหรูหรามีระดับ

ด้านหน้า Inkas Sentry Civilian

Sentry Civilian ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มเดียวกับ Ford F-550 เปลี่ยนรถกระบะเดิมๆ และดัดแปลงเสริมความแข็งแกร่งทั้งในส่วนของระบบช่วงล่าง, เบรก และส่วนประกอบจักรกลอื่นๆ ไปจนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม

ด้านข้าง Inkas Sentry Civilian

ภายนอก Inkas Sentry Civilian

เป็นรถหุ้มเกราะเพื่อป้องกันอันตราย โดยโครงสร้างของรถ ถูกออกแบบให้อยู่ในระดับที่แน่นหนา และแข็งแกร่ง ในส่วนของบานพับประตูที่ทำจากเหล็กกล้า รวมถึงการป้องกันแบตเตอรี่ และ ECU มาพร้อมกระจกกันกระสุนรอบด้านที่เป็นแบบ 3 ชั้น อีกทั้งยังมากับเกาะกันกระสุนในระดับ BR6 ว่ากันว่าอยู่ระดับเดียวกันกับที่ใช้อยู่ในรถของหน่วยสวาทของทางกองทัพ ก่อนหน้านี้เราก็ได้มีการนำเสนอรถกันกระสุนอย่าง Tesla Cybertruck ไปแล้ว ซึ่งภายนอกก็ดูดุดันไม่แพ้กัน แตกต่างกันที่เป็นกระบะไฟฟ้า

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : มาแล้ว! Tesla Cybertruck รถกระบะไฟฟ้าสุดแกร่ง

บั้นท้าย Inkas Sentry Civilian

ภายใน Inkas Sentry Civilian

ตกแต่งหรูหราอลังการด้วยชุดไฟแอมเบียนไลท์ปรับสีได้ กับจอทีวีขนาดใหญ่และบาร์ส่วนตัว และรูปแบบเบาะกัปตันซีท 4 ที่นั่ง แบบพรีเมี่ยม พร้อมบุด้วยหนัง Alcantara ทั้งคัน โดยส่วนมากรถที่หุ้มเบาะด้วยหนัง Alcantara จะเป็นรถหรูเช่น Ferrari Roma 2020

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : เปิดตัวตระกูล V8 สัญชาติอิตาลี Ferrari Roma 2020 กับขุมพลังขั้นสุด

ภายใน Inkas Sentry Civilian

นอกจากนี้ยังเสริมด้วยระบบสั่งงานด้วยเสียง โดยรองรับผู้ช่วยสั่งงานด้วยเสียงของทั้ง Apple, Amazon และ Google

 Inkas Sentry Civilian

ด้านความปลอดภัย Inkas Sentry Civilian

ติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพื่อความปลอดภัยเช่นกล้องสำรวจรอบตัวรถ 360 องศา ซึ่งบันทึกข้อมูลในคลาวด์ได้ และระบบกล้องดูภาพตอนกลางคืน รวมถึงระบบป้องกันการโจมตีจากอาวุธเคมี

 Inkas Sentry Civilian

ด้านขุมพลัง Inkas Sentry Civilian

มาพร้อมเครื่องยนต์แรงๆ จัด V8 ความจุ 6.7 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 330 แรงม้า ที่ 2,600 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และขับเคลื่อน 4 ล้อ

ภายนอก Inkas Sentry Civilian

เห็นภายนอกเท่ๆ ภายในหรูๆ เครื่องแรงๆ แบบนี้หลายคนคงคิดว่าใช้ในหน่วยงานทหาร, ตำรวจ, หรือหน่วยรบต่างๆ แต่ไม่เลย Inkas ออกแบบ Sentry Civilian ไว้สำหรับคนทั่วไปได้ใช้งาน แต่คงเหมาะกับคนสำคัญของประเทศเท่านั้นที่ได้ใช้กัน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด