ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Isuzu D-Max Workman+ กระบะรุ่นพิเศษในเมืองผู้ดี

2 ก.ค. 2562 N/A views

หนึ่งในค่ายรถยนต์ที่มักเปิดตัวรถกระบะรุ่นพิเศษออกมาทำตลาดอย่างต่อเนื่องคงต้องมีชื่อของอีซูซุ อยู่ในนั้นอย่างแน่นอน และวันนี้ทางผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นที่ได้แนะนำ Isuzu D-Max ที่มีชื่อว่า Workman+ ให้กับลูกค้าชาวในเมืองผู้ดี

Isuzu-D-Max-รุ่นพิเศษ-5

การออกแบบ Isuzu D-Max Workman+

ความพิเศษของ Isuzu D-Max Workman+ นั้นเริ่มที่การผลิตที่จำกัดจำนวนไว้เพียง 125 คัน และแต่ละคันที่ใช้รุ่นตัวถัง Double Cab (4 ประตู) เกียร์ธรรมดา เป็นพื้นฐานมาพร้อมกับอุปการณ์เพิ่มเติมอย่างล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว พื้นรองกระบะ Bed Liner กล้องหลังที่มีหน้าจอแสดงผลบนกระจกมองหลัง วิทยุดิจิทัล DAB และอุปกรณ์สำหรับการลากจูง

Isuzu-D-Max-รุ่นพิเศษ-8

Isuzu-D-Max-รุ่นพิเศษ-7

เมื่อเข้าไปภายในยังคงออกแบบด้วยความเรียบง่ายที่มาพร้อมกับเบาะผ้าสีดำ ตัดแต่งส่วนต่าง ๆ ด้วยวัสดุพลาสติกสีดำ แม้จะไม่ตกแต่งด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม แต่มันก็ง่ายต่อการบำรุงรักษา เนื่องจากการเป็นรถกระบะที่ต้องลุย และใช้เพื่อการทำงาน

Isuzu-D-Max-รุ่นพิเศษ-2

Isuzu-D-Max-รุ่นพิเศษ-9

เครื่องยนต์ Isuzu D-Max Workman+

Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแม็กซ์) รุ่นพิเศษรุ่นนี้เครื่องยนต์ขนาด 1.9 ลิตร เทอร์โบดีเซล 4 สูบ ให้กำลัง 164 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตร พร้อมความเร็วสูงสุด 180 กม./ชม. ส่วนพละกำลังในการลากจูงยังคงอยู่ที่ 3.5 ตัน

Isuzu-D-Max-รุ่นพิเศษ-4

Isuzu-D-Max-รุ่นพิเศษ-6

ราคา Isuzu D-Max Workman+

ลูกค้าชาวเมืองผู้ดีสามารถเลือกการออกแบบ Isuzu D-Max รุ่นพิเศษด้วยเฉดสีที่หลากหลายได้ถึง 5 แบบ ได้แก่สีขาว Splash White สีเงิน Titanium Silver Met สีเทา Obsidian Grey Mica สีดำ Cosmic Black Mica และสีน้ำเงิน Sapphire Blue Mica ส่วนค่าตัวจะเพิ่มมาจากตัวมาตรฐานอย่างรุ่น Utility Double Cab ซึ่งมีราคาเริ่มต้น £21,495 ที่ £700

Isuzu-D-Max-รุ่นพิเศษ-1

สำหรับรถกระบะ Isuzu รุ่นพิเศษที่อยู่ในตลาดเมืองผู้ดีมีอย่างเช่น

Isuzu-D-Max-รุ่นพิเศษ-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด