ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Isuzu D-Max XTR 2019 กำลังมาพร้อมค่าตัวเริ่มต้นที่ £33,999

15 พ.ค. 2562 N/A views

อีซูซุได้ใช้งาน Commercial Vehicle Show เพื่อเปิด Isuzu D-Max XTR รถกระบะตัวต้นแบบที่กำลังจะเริ่มผลิตในปลายปีนี้ พร้อมกับมีการตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ £33,999 ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกันครับ

ราคา-Isuzu-D-Max-XTR-5

Isuzu D-Max XTR 2019 มาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโรดที่มีความยอดเยี่ยม ด้วยระบบช่วงล่างจาก Pedders ชุด Body Kit แบบใหม่ มีระยะห่างจากพื้นถนนถึงส่วนที่ต่ำสุดของรถ (Ground Clearance) ที่ 9.84 มม. ดิสก์เบรกหน้าประสิทธิภาพสูง ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว พร้อมยาง Pirelli Scorpion All Terrain Plus

ราคา-Isuzu-D-Max-XTR-2

ราคา-Isuzu-D-Max-XTR-9

ผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นได้เพิ่มชุด Body Kit ที่ทำให้ Isuzu D-Max XTR มีความโดดเด่นขึ้นไปอีกด้วยการ์ดกันชนหน้า พาร์ทป้องกันฝากระโปรง ซุ้มคิ้วล้อ กันชน และสปอยเลอร์หลัง ฝาครอบกระจก มือจับประตูสีดำ

ราคา-Isuzu-D-Max-XTR-6

ภายนอกนั้นมีเฉดสีให้เลือกหลากหลายได้แก่ สีขาว Splash White, สีเงิน Titanium Silver Met, สีเทา Obsidian Grey Mica และสีดำ Cosmic Black Mica ซึ่งทั้งหมดถูกตัดแต่งด้วยระบบเบรก และโช๊คสีเขียว

ราคา-Isuzu-D-Max-XTR-8

ภายในของ Isuzu D-Max รุ่นนี้มาพร้อมที่นั่งคู่หน้ามีระบบทำความอุ่น เบาะหนังแท้ และหนังกลับ พร้อมกับตัดแต่งด้วยการเย็บด้ายสีเขียว สุดท้ายมีโลโก้ XTR บนเบาะ หน้า และหลัง

สุดท้ายระบบส่งกำลังยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ และคาดว่าน่าจะมีการประกาศใกล้วันที่จะเริ่มสายพานการผลิต

ราคา-Isuzu-D-Max-XTR-4

ราคา-Isuzu-D-Max-XTR-1

ราคา-Isuzu-D-Max-XTR-7

ราคา-Isuzu-D-Max-XTR-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด