ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขาย Italdesign ZeroUno มือสองที่ทั้งแพง และหายาก

5 เม.ย. 2562 N/A views

นี่คือผลงานของ 1 ในสำนักออกแบบที่ผันตัวมาสร้างสรรค์รถยนต์เป็นของตนเอง และตอนนี้ Italdesign ZeroUno สไตล์คูเป้ที่อยู่ในเยอรมนีกำลังมองหาเจ้าของคนใหม่

ราคา-Italdesign-ZeroUno-6

สปอร์ตคาร์นรุ่นนี้ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2017 ถูกสร้างสรรค์โดยแผนก Automobili Speciali ของ Italdesign ซึ่ง Italdesign ZeroUno รุ่นคูเป้คันนี้คือน้องสุดท้องของไลน์การผลิตที่มีจำนวนทั้งหมด 5 คัน

ราคา-Italdesign-ZeroUno-2

RMSothebys ผู้รับผิดชอบการขายในครั้งนี้กล่าวว่าระยะเลขไมล์บนหน้าปัดของ Italdesign ZeroUno คันนี้มาจากการทดสอบ อีกทั้งยังไม่เคยจดทะเบียนเพื่อนำมาวิ่งบนถนน ซึ่งเรียกได้ว่าใหม่เหมือนเพิ่งออกมาจากโรงงาน

ราคา-Italdesign-ZeroUno-9

ราคา-Italdesign-ZeroUno-8

คาดว่า Italdesign ZeroUno คันนี้ที่ออกแบบด้วยการใช้สีดำทั้งภายนอก และภายใน พร้อมกับลายธงอิตาลี จะขายในราคาราว ๆ €950,000-€1,500,000

ราคา-Italdesign-ZeroUno-1

ราคา-Italdesign-ZeroUno-4

ระบบส่งกำลังใช้แบบเดียวกันกับ Audi R8 และ Lamborghini Huracan ด้วยเครื่องยนต์ N/A ขนาด 5.2 ลิตร V10 กำลัง 610 แรงม้า แรงบิด 520 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ DCT 7 สปีด และใช้ระบบขับเคลื่อนแบบ AWD ส่วนอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 3.2 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 325 กม./ชม. (201 ไมล์/ชม.)

ราคา-Italdesign-ZeroUno-3

ราคา-Italdesign-ZeroUno-5

ราคา-Italdesign-ZeroUno-7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด