ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Jaguar F-Type แต่งโดย Arden

26 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Jaguar มาฝากเพื่อนๆ

หลังจากที่ Jaguar F-Type เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดสำนักแต่ง Arden จับกระแสนำ Jaguar F-Type รุ่นใหม่ล่าสุดคันนี้มาตกแต่งเพิ่มเติมเสริมสมรรถนะให้แลดูหล่อเหล่าและเพิ่มความสปอร์ตให้มากยิ่งขึ้น

Jaguar-F-Type-Arden

Jaguar-F-Type-Arden

หลังจากที่ Jaguar F-Type เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งรถสปอร์ตโรดสเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากประเทศอังกฤษอย่าง Jaguar F-Type ก็เป็นที่จับตามองของสำนักแต่งทั้งหลายให้ทดลองฝีมือการโมดิฟายด์ในด้านต่างๆ ซึ่งครั้งนี้สเป็นำนักแต่ง Arden ที่ทำการตกแต่งเสริมความหล่อเพิ่มเติม

Jaguar-F-Type-Arden-Rear

Jaguar-F-Type-Arden-Rear

สำนักแต่ง Arden ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับรถหลายรุ่นหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็น Range Rover ใหม่และรถจากอังกฤษมาแล้ว คราวนี้ถึงคิวสปอร์ตสุดหรู Jaguar F-Type มาอัพเกรดขุมพลังขับเคลื่อนบล็อก V8 ซึ่งเวอร์ชั่นสแตนดาร์ดให้พละกำลังที่ 495 แรงม้า หลังจากผ่านการโมดิฟายด์แบบพอหอมปากหอมคอแล้ว สามารถเพิ่มพละกำลังให้เป็น 550 แรงม้าจากการปรับระบบ ECU และไอเสียใหม่ นอกจากนี้ Arden ยังมีชุดอัพเกรดเครื่องยนต์ V6 ให้เลือกด้วยเช่นกัน

Jaguar-F-Type-Arden-Interior

Jaguar-F-Type-Arden-Interior

โดยรวมแล้วการเปลี่ยนแปลงของ Jaguar F-Type ที่แต่งโดย Arden นั้นรูปลักษณ์ภายนอกเน้นความเรียบหรูแต่แฝงความหวือหวาสะดุดตาด้วยสีตัวถังเขียวเข้ม British Racing Green ล้ออัลลอย Sportline ขนาด 20 นิ้ว ปิดท้ายด้วยระบบเบรกประสิทธิภาพสูง

สำหรับแฟนๆ จากัวร์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Jaguar ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ