ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มีเพียง 5 คันเท่านั้น! Jannarelly Design-1 UK Edition 2020

25 ม.ค. 2563 N/A views

เผยโฉมรถสปอร์ตรุ่นพิเศษสไตล์เรโทร ที่มีกลิ่นอายของความย้อนยุค สำหรับเจ้า Jannarelly Design-1 UK Edition 2020 จากค่ายดัง Jannarelly  ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นพิเศษ ที่ได้ทำการผลิตออกมาเพียง 5 คันเท่านั้น โดยจะมีการจำหน่ายเฉพาะที่เกาะอังกฤษ

สำหรับการดีไซน์ถึงแม้จะให้อารมณ์ของความย้อนยุค แต่ก็แฝงไปด้วยความสปอร์ต ด้วยการตกแต่งวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน ไม่ว่าจะเป็น  ฝากระโปรงหน้า,สเกริต์ข้าง, ฝาครอบกระจกมองข้าง, หลังคา  และได้มีการตกแต่งด้วยลายยูเนียนแจ็ค บริเวณด้านข้างหลังซุ้มล้อหน้า

แต่ถึงแม้จะทำออกมาเพียง 5 คัน แต่ก็มีตัวถังให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน  คือ สีขาว, สีฟ้า, สีแดง, สีเขียว และสีเทา

แน่นอนว่าความพิเศษ กับจำนวนจำกัดเพียง 5 คัน ทำให้ราคาคร่าวๆ ของเจ้า Jannarelly Design-1 UK Edition 2020 เริ่มต้นที่ 115,549 ปอนด์สเตอร์ลิง หรือ ประมาณ 4,560,000 บาท แพงกว่ารุ่นปกติเกือบ 3 เท่าตัว

อ่านเพิ่มเติม : สเปค และราคา รถสปอร์ตย้อนยุค Jannarelly Design 1 !!

ปิดท้ายด้วยสมรรถนะที่มาพร้อมเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร กำลังสูงสุดอยู่ที่ 325 แรงม้า  แรงบิดสูงสุด 371 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาไม่ถึง 4 วินาที

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด