ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Jeep Wrangler 2024 มาพร้อมกระจังหน้าใหม่ !?

6 เม.ย. 2566 N/A views

เปิดตัว Jeep Wrangler 2024 ในงาน New York International Auto Show กับการปรับปรุงความปลอดภัย และพร้อมปรับแต่งรูปลักษณ์ภายนอก

Jeep-Wrangler-2024

ภายนอกมาพร้อมกระจังหน้าเจ็ดช่องใหม่ โดยการออกแบบใหม่จะช่วยปรับปรุงการระบายความร้อน มาพร้อมล้อใหม่ให้เลือกขนาดตั้งแต่ 17 นิ้วถึง 20 นิ้ว

ภายในมาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 12.3 นิ้วใหม่ ระบบ Infotainment Uconnect 4 ได้รับการอัพเกรดเป็นระบบ Uconnect 5 เพิ่ม Android Auto ไร้สาย และ Apple CarPlay นอกจากนี้ยังมีพอร์ต USB Type C เป็นมาตรฐานสําหรับผู้โดยสารที่นั่งด้านหน้า และพอร์ต USB Type A และ Type C สําหรับแถวที่สอง ส่วนรุ่น High Altitude จะมีสีภายใน Mantis Green ใหม่

Jeep-Wrangler-2024-Interior

Jeep อ้างว่าพวกเขาเป็นแบรนด์รถยนต์แรกที่มีไกด์นําเที่ยวผจญภัยนอกถนนในตัว ระบบนําเสนอวิธีที่ครอบคลุมในการวางแผนการเดินทางออกนอกถนนพร้อมไกด์นําเที่ยวโดยละเอียดสําหรับเส้นทาง Jeep Badge of Honor 62 เส้นทาง

ความปลอดภัย มีการปรับปรุงโครงสร้างเพื่อป้องกันผลกระทบด้านข้าง ระบบESC พร้อมการลดการหมุน และกล้องถอยหลังเป็นมาตรฐานสําหรับทุกรุ่น ระบบการเตือนการชนด้านหน้า

Jeep-Wrangler-2024-Side

ขุมกำลังยังคงเหมือนเดิมดังนี้

  • เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จเจอร์ ให้กำลังสูงสุด 270 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร
  • Pentastar V6 ขนาด 3.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 285 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 352 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา หรือเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด
  • เครื่องยนต์ V8 ขนาด 6.4 ลิตร ในรุ่น Rubicon 392 ให้กำลังสูงสุด 470 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 638 นิวตันเมตร

คาดว่าจะมีการแจ้งราคา Jeep Wrangler 2024 ปลายปีนี้

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด