ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Jiangnan U2 รถ EV ทรงย้อนยุคแรงบันดาลใจจาก Suzuki Alto

21 ก.พ. 2566 N/A views

Jiangnan Automobile บริษัทในเครือ ที่เคยผลิต Suzuki Alto ได้เผยโฉม Jiangnan U2 รถ EV ไซส์ Compact ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์ Suzuki Alto เจนเนอเรอชั่นที่ 2 ที่ถูกวางจำหน่ายในจีนเมื่อปี 2001-2010

Jiangnan U2

งานออกแบบภายนอกสไตล์ retro-modern ทำให้มีหน้าตาละม้ายคล้ายรถ EV จากแดนปลาดิบอย่าง Honda e ด้านหน้าของตัวรถจะมากับฝากระโปรงหน้าที่สั้น กระจังหน้าออกแบบให้เป็นทรงเรียวยาวสีดำมาแบบปิดทึบ ขณะที่กันชนหน้าออกแบบให้ดูเรียบง่าย หลังคาเป็นซันรูฟแบบพาโนรามา เสริมความสปอร์ตด้านท้ายด้วยสปอยเลอร์หลังคา

Jiangnan U2

ภายในห้องโดยสารออกแบบเรียบง่ายในสไตล์มินิมอล เน้นการใช้งานพร้อม สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 4 ที่นั่ง แผงคอนโซลจะมีเพียงแผงหน้าปัดดิจิตอลทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดเล็ก เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์สีขาว พวงมาลัยทรงสี่เหลี่ยมแบบสองก้านพร้อมปุ่มควบคุมรูปวงกลม ส่วนเกียร์ของรถถูกติดตั้งบริเวณคอพวงมาลัย

Jiangnan U2

ในด้านพละกำลังของ Jiangnan U2 มาพร้อมขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าแบบเดี่ยว ที่มีให้เลือก 2 ระดับความแรง ได้แก่ รุ่น 75 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 120 นิวตัน-เมตร และ รุ่น 109 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 160 นิวตัน-เมตร ส่วนชุดแบตเตอรี่จะเป็นแบตเตอรี่ลิเทียมไอรอนฟอสเฟตที่มี 2 ขนาด ชาร์จไฟเต็มวิ่งไกล 305 กม. และ 406 กม. ตามลำดับ

Jiangnan U2

ด้านนราคานั้นจากข้อมูลเบื้องต้นเผยว่า Jiangnan Automobile เปิดราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับ Jiangnan U2 ไว้ที่ระหว่าง 58,800 – 99,800 หยวน หรือประมาณ 2.9  – 4.9 แสนบาท

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด