ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

John Cena ถูกฟ้องหลังขาย Ford GT 2017 ของตัวเอง !?!

2 ธ.ค. 2560 N/A views

John Cena ซุเปอร์สตาร์จาก WWE และดารานักแสดงกำลังถูกฟอร์ดยื่นฟ้อง หลังจากที่เขาได้ขายซูเปอร์คาร์อย่าง Ford GT 2017 (ฟอร์ด จีที 2017) ของตนเองในราคา $500,000 ก่อนที่สัญญาจะอนุญาตให้ขายได้

ตามที่สถานีโทรทัศน์ WXYZ ได้โพสต์สำนวนของคดีลงในเว็บไซต์ก่อนที่จะอธิบายว่า จอห์น ซีนา ต้องครอบครองซูเปอร์คาร์คันนี้เป็นเวลา 2 ปี แต่เขากลับขายมันไปหลังจากที่ได้รับการส่งมอบไปไม่นาน อีกทั้งยังทำกำไรได้มากอีกด้วย

Ford GT 2017 จอห์น ซีนา

Ford GT 2017 ของ จอห์น ซีนา

ข้อความบางส่วนในสำนวนคดี “หลังจากได้รับการคัดเลือกจากผู้สมัครหลายพันรายเพื่อที่จะได้รับโอกาสในการซื้อ Ford GT แม้จะมีการตกลงกับฟอร์ดเพื่อที่จะครอบครองรถยนต์เป็นเวลา 24 เดือน แต่ มร.ซีนา กลับขายรถของเขาหลังจากที่ได้รับมันมาไม่นาน”

“มร.ซีนา ได้ทำกำไรจากการขายรถโดยไม่ได้รับอนุญาติ ทำให้ฟอร์ดได้รับความเสียหาย และขาดทุน รวมถึง การสูญเสียมูลค่าแบรนด์ และค่าความนิยมเนื่องมาจากการขายที่ไม่ถูกต้อง”

จอห์น ซีนา ขาย Ford GT 2017

จอห์น ซีนา

หลังจากจอห์น ซีนา ได้รับแจ้งจากการละเมิดสัญญา เขาตอบว่า “ผมเข้าใจดี และยินดีที่จะร่วมมือกับทางฟอร์ดเพื่อทำให้มันถูกต้อง นอกจากนี้ผมต้องขอโทษจากใจจริง” สุดท้ายเขายังเผยว่าที่ต้องขายรถไปเพราะว่าต้องการเงินเพื่อมาดูแลค่าใช้จ่าย

สำหรับ Ford GT รุ่นใหม่เจเนเรชั่นที่ 2 ที่มีค่าตัวประมาณ $400,000 กลาง ๆ จะผลิตเพียง 500 คันเท่านั้น และทำให้มันเป็นที่หมายปองของใครหลายคน และนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องคัดเลือกลูกค้าผ่านการสมัคร

เครดิต : Wxyz

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ