ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Keyvany แปลงโฉม Lamborghini Urus พร้อมอัพเกรดแรงม้าถึง....

10 ก.พ. 2563 N/A views

มีหลายสำนักรถแต่งเลยที่นำซูเปอร์เอสยูวี Lamborghini Urus มาแต่งอวดโฉมกัน ซึ่งล่าสุด Keyvany  สำนักแต่งชื่อดังก็เอากับเขาด้วยเหมือนกัน แต่แตกต่างกับสำนักอื่นๆ โดยสิ้นเชิง ซึ่งเป็นคันแรกในโลกที่มาพร้อมชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน  พร้อมอัปเกรดขุมพลังใหม่แรงเร้าใจกว่าเดิม

ย้อนดูก่อนแปลงโฉม : เปิดตัว Lamborghini Urus สปอร์ตเอสยูวี !!

Keyvany แปลงโฉม Lamborghini Urus อีกแล้ว

ดีไซน์ภายนอกด้านหน้าออกแบบใหม่ในเกือบหมด เช่น เปลี่ยนในส่วนบอดี้พาร์ททั้งหมดเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทำให้น้ำหนักของตัวรถลงลงไปถึง 34 กิโลกรัม, ชุดกันชนหน้าใหม่ที่ออกแบบให้มีไฟ LED รูปทรงเดียวกับไฟ DRL, ฝากระโปร่งดีไซน์ลวดลายใหม่, และสังเกตุที่ตราโลโก้เปลี่ยนจากรูปกระทิงเป็นโลโก้ของทาง Keyvany เข้าไปแทน

Keyvany แปลงโฉม ด้านหน้า Lamborghini Urus

ด้านข้างจะเห็นโป่งล้อที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งจะเข้าชุดกับล้อแม็ก Forged ที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ขนาด 24 นิ้ว โดยยางหน้ามีขนาดความกว้างถึง 295 มม. และขนาด 355 มม.ที่คู่หลัง โดยน้ำหนักของชุดล้ออัลลอยนี้ จะเบากว่าชุดล้อที่ติดมากับตัวรถแบบมาตรฐานถึง 41 กิโลกรัม

Keyvany แปลงโฉม ด้านข้าง Lamborghini Urus

บั้นท้ายมาพร้อมสปอยเลอร์ท้ายคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมกับติดตั้ง Canard ไว้ที่กันชนท้าย, Diffuser ขนาดใหญ่ชึ้นและคาร์นาด เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด

Keyvany แปลงโฉม บั้นท้าย Lamborghini Urus

ภายใน Lamborghini Urus จะมาในสีสันโทนเหลือง-ดำเช่นเดียวกับภายนอก โดยวัสดุภายในทั้งหมดจะถูกตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ เช่น แผงแดชบอร์ด, พวงมาลัย, คอนโซลกลาง และแผงประตู ส่วนเบาะนั่งเป็นแบบ Bucket Seat สีเหลือง-ดำ ตัดเย็บพร้อมประทับตราสำนัก Keyvany

Keyvany แปลงโฉม ภายใน Lamborghini Urus

ด้านขุมพลังจะมาพร้อมเครื่องยนต์ V8 Twin Turbocharged 4.0 ลิตร แต่ได้ทำการปรับจูนในส่วนกล่อง ECU รวมถึงปรับเปลี่ยนชุดท่อไอเสียใหม่ทั้งชุด เสริมด้วยปลายท่อไอเสียคาร์บอนไฟเบอร์ ส่งผลให้สามารถรีดแรงม้าที่จากเดิม 641 แรงม้า ให้เพิ่มขึ้นไปถึง 820 แรงม้า ส่วนแรงบิดอยู่ที่ 1,100 นิวตัน-เมตร มอบอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.3 วินาที (จากเดิมที่ 3.6 วินาที)

Keyvany แปลงโฉม Lamborghini Urus