ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Kia เผย Provoke รถต้นแบบ

27 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Kia มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Kia เผยภาพแรกของรถคูเป้ต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Kia Provoke ที่เตรียมนำออกโชว์ตัวในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2013 โดยให้คำนิยามว่าเป็น “รถคอนเซพท์แนวสปอร์ตสำหรับคนเมือง” มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูโดดเด่นและสง่างาม

Kia-Provoke-Concept

Kia-Provoke-Concept

รูปลักษณ์ภายนอกถูกออกแบบมาเป็นสไตล์คูเป้ แต่ก็มีความรู้สึกว่ามีกลิ่นอายของรถครอสโอเวอร์อยู่ในตัวนิดๆ  เส้นสายรอบคันเน้นความเฉียบคมและทรงพลังเพื่อแสดงให้เห็นถึงสมรรถนะของตัวรถซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของค่ายนี้ ถึงแม้ว่า Kia จะยังไม่เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคก็ตาม

Kia-Provoke-Concept-Side

Kia-Provoke-Concept-Side

ถ้าหากว่ามีการนำ Kai provoke ขึ้นสายการผลิตจริง ยนตรกรรม Kia รุ่นล่าสุดนี้คาดว่าจะออกแข่งขันกับครอสโอเวอร์แนวสปอร์ตคอมแพกต์อย่าง Nissan Juke พร้อมกับเบียดกับรถคูเป้อย่าง MINI Paceman เช่นกัน ได้แต่ตั้งความหวังว่าดีไซน์จากรุ่นต้นแบบจะถูกถ่ายทอดไปถึงรุ่นโปรดักชั่นมากที่สุด

Kia-Provoke-Concept-Rear

Kia-Provoke-Concept-Rear

อย่างไรก็แล้วแต่สำหรับข้อมูลฉบับเต็ม Kia จะเปิดเผยในงานที่เจนีวาซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 5 มีนาคมนี้ ซึ่งก็คงต้องต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าเจ้า Kia Provoke คันนี้จะมีสมรรถนะสูงเพียงใด

สำหรับแฟนๆ เกีย ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ