ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขอโชว์สักนิด! KIA 2 รุ่นลุย 1 รุ่นหรู

7 พ.ย. 2558 N/A views

หลังจากที่เราให้ไปชมรถสวยๆ จากค่าย Hyundai ในงาน SEMA Show 2015 กันไปแล้ว คราวนี้มาถึงตาของค่าย KIA กันบ้าง กับการโชว์รถตกแต่งพิเศษใน 4 รุ่นด้วยมีทั้งขาลุย และหรูหรา

KIA 2 รุ่นลุย 1 รุ่นหรู

ใน KIA 2 รุ่นลุย 1 รุ่นหรู นี้จะมีหน้าตาเป็นตามมาดู…

1. KIA Forte Koup Mud Bogger

สำหรับภายนอกเจ้านี่เป็นการแปลงโฉมซีดานให้กลายเป็นรถกึ่งออฟโรดของ KIA Forte ผลงานของ Lux Motorwerks ด้านหน้าเสริมร๊อคการ์ดทรงเข้ารูป พร้อมแผงไฟสปอร์ทไลท์แบบราว หลอด LED ส่วนซุ้มล้อถูกระเบิดพร้อมติดตั้งโป่งล้อไฟเบอร์ขนาดใหญ่ ทางบั้นท้ายจะเห็นได้ว่าท่อไอเสียโยกไปออกด้านข้าง

KIA Forte Koup Mud Bogger

ภายในติดตั้งโรลเคจอย่างแน่นหนา ส่วนหลังคาเป็นพาโนรามิคซันรูฟเต็มพื้นที่ พร้อมชุดพวงมาลัยสุดเท่ Sparco รุ่น L575 และเด็ดสุดๆ ด้วยชุดเบาะของ Sparco รุ่นยอดนิยม EVO II

KIA Forte Koup Mud Bogger

2. KIA Photo Safari Sedona

คันนี้เป็นผลงานของทีมคัสตอมช๊อป LGE*CTS Motorsports เขาจะออกแบบโดยเน้นความรวดเร็วในการใช้งาน บั้นท้ายตัดดัดแปลงเป็นกระบะเปิดโล่ง มีราวจับรอบแนวสันกระบะออกแบบให้เชื่อมต่อกับรูฟแร็ค เสริมความดุด้วยสปอทไลท์ขนาดใหญ่

KIA Photo Safari Sedona

ภายในไม่ธรรมดานะจ๊ะ มีห้องทำงานทางด้านแค็ปหลังประกอบด้วยโต๊ะทำงานขนาดเล็ก iMac ขนาดจอ 27 นิ้ว เบาะเป็นของ Sparco ทางฝั่งผู้โดยสารด้านหลัง สามารถหมุนองศามาใช้กับโต๊ะทำงานได้ และมีรางเลื่อนถอยออกมาได้อีกด้วย

KIA Photo Safari Sedona

3. KIA A1A Optima

สุดท้ายมาแบบหรูๆ เป็นผลงานของ LUX Motorwerks ตกแต่งอยู่บนพื้นฐานของซีดานขนาดกลาง KIA Optima รุ่นปัจจุบัน ตัดลังคาเพื่อรับลม ปรับการเปิดประตูบานท้ายเป็นแบบสวิงด้านหลัง (suicide doors) ติดตั้งล้อโครเมียมขนาด 20 นิ้วของ HRE มาพร้อมชุดโหลดของ KSport USA

KIA A1A Optima

ทางด้านของภายในห้องโดยสารบุด้วยหนังสีครีม ทางค่ายเกียเคลมว่า… “มันนุ่นราวกับบัทเตอร์ครีม” มีเบาะนั่งคู่หน้าทรงบัคเกทซีท แยกส่วนด้วยที่วางแขนใหม่ ออกแบบให้ต่อเนื่องไปจนถึงเบาะหลัง

KIA A1A Optima

และคราวหน้าเราจะพาเพื่อนๆ ไปส่องดูที่ค่ายไหนของงานนี้ SEMA Show 2015 ห้ามพลาด!!