ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Kia Carnival Hi Limousine 2022 แบบ 4 ที่นั่ง

2 ส.ค. 2564 N/A views

หลังจากที่เปิดตัว New Hyundai Staria รถแวนอเนกประสงค์จากแดนกิมจิไปได้ไม่นาน ทาง Kia รถสัญชาติเดียวกัน ก็ได้ฤกษ์งามยามดี เปิดตัว Kia Carnival Hi Limousine 2022 รถมินิแวนรุ่นใหม่กันบ้าง แถมยังมาพร้อมความหรูหราเหนือระดับแบบ 4 ที่นั่ง ที่งานนี้บอกเลยว่าเห็นแล้วต้องรับเตรียมควักเงินในกระเป๋ากันเลยทีเดียว

ภายนอก Kia Carnival Hi Limousine 2022

Kia Carnival Hi Limousine 2022 มีรูปลักษณ์ภายนอกคล้าย Kia Carnival Hi Limousine แบบรุ่น 7 ที่นั่ง และ 9 ที่นั่ง ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า Tiger Nose หรือ “จมูกเสือ” อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไฟหน้าเป็น LED ทั้งระบบ พร้อมไฟ DRL ด้านข้างตัวรถเน้นเส้นสายให้ดูโฉบเฉี่ยวสปอร์ตมากขึ้น

Kia Carnival Hi Limousine 2022

นอกจากนี้ยังเสริมการ์ดกันกระแทกที่กันชนทั้งหน้าและหลัง อีกทั้งยังเติมคิ้วที่ด้านข้างรถเสริมให้ดูแข็งแกร่งขึ้น แถมยังมีมีบันไดข้างสำหรับเหยียบขึ้นลงเพื่อความสะดวกอีกด้วย ส่วนด้านท้ายรถมีไฟท้ายพาดเป็นแนวยาวดูทันสมัย และมาพร้อมสัญลักษณ์ Hi Limousine ที่ประตูท้ายอีกด้วย

ภายใน Kia Carnival Hi Limousine 2022

ภายใน Kia Carnival Hi Limousine 2022

เมื่อเข้ามาด้านในก็จะเห็นถึงความต่างจากรุ่น 7 และ 9 ที่นั่งเป็นอย่างมาก เพราะรถดูกว้าง มีพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้นเนื่องจากปรับตำแหน่งการวางเบาะแค่แถวละ 2 ที่นั่ง นอกจากนี้ด้านข้างเบาะยังมาพร้อมหน้าจอขนาด 7 นิ้ว สำหรับควบคุมเบาะนั่งและฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ภายในรถ อีกทั้งยังมีโต๊ะขนาดเล็กแบบพับได้, แป้นชาร์จไฟไร้สายสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง, เครื่องนวดเท้าระบบไฟฟ้า, ที่วางแก้วปรับร้อน-เย็น, ราวแขวนเสื้อ (ส่วนท้าย), กล่องเก็บสัมภาระ เช่น รองเท้า ฯลฯ และกล่องทำความร้อน-ความเย็นสำหรับแช่เครื่องดื่ม ครบขนาดนี้เดินทางไกลๆก็หายห่วง

คอนโซลหน้ารถ Kia Carnival Hi Limousine 2022

ที่สำคัญคือตัวรถหลังคาสูง สามารถเดินในรถได้สบายๆ ด้านบนยังมีการติดตั้งหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 21.5 นิ้ว และไฟตกแต่งเหนือเพดานราวกับอยู่ภายในห้องนั่งเล่นสุดหรู เสริมด้วยม่านบังแดดรอบคัน เพื่อความเป็นส่วนตัว พื้นห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุไม้ และกาบบันไดข้างเรืองแสงเป็นสัญลักษณ์ Hi Limousine เป็นต้น

ขุมพลัง Kia Carnival Hi Limousine 2022

ขุมพลัง Kia Carnival Hi Limousine 2022

Kia Carnival Limousine คันนี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.5 ลิตร GDI กำลังสูงสุด 294 แรงม้า ที่ให้กำลัง 216 กิโลวัตต์ พร้อมระบบกันสะเทือนที่ปรับแต่งใหม่เฉพาะรุ่น ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นั่งสบายยิ่งขึ้นนั้นเอง

ราคาจำหน่าย Kia Carnival Hi Limousine 2022

ราคาจำหน่าย Kia Carnival Hi Limousine 2022

Kia Carnival รุ่นใหม่ที่ขายในไทย ยังคงไม่มีโมเดลแบบ 4 ที่นั่งนี้ให้เลือก เนื่องจากยังไม่ได้ประกาศการขายนอกประเทศเกาหลีใต้ สำหรับ Grand Carnival ที่นำเข้ามาขายในไทยส่วนใหญ่สามารถรองรับผู้โดยสารได้ตั้งแต่ 7 ถึง 11 ที่นั่ง

ราคาในไทย

และเนื่องจากรถมีขนาดใหญ่และมีความอเนกประสงค์ ส่งผลให้ Kia Grand Carnival ในไทย ทำยอดขายได้ดีพอสมควร แม้จะมีราคาถึง 2.1 ล้านบาท ไปจนถึง 2.45 ล้านบาท ส่วนราคาจำหน่ายรุ่น 4 ที่นั่ง รวมภาษีแล้วจะอยู่ที่ 86,830,000 วอน หรือประมาณ 2,470,000 บาท ใครชอบแนวไหนก็จัดไปนั่งสบายๆกันได้เลย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด