ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

บุกตลาดอินเดีย ! รถรุ่นพิเศษ Kia Seltos Anniversary Edition

1 พ.ย. 2563 N/A views

Kia Seltos Anniversary Edition

ล่าสุดทาง Kia Seltos รถอเนกประสงค์ได้ลุยทำตลาดที่อินเดียไปแล้วมากกว่า 1 ปี ในที่สุดทางค่ายก็ได้นำเสนอรถรุ่นพิเศษ ที่ชื่อว่า Kia Seltos Anniversary Edition เตรียมปะทะคู่แข่งหลัก ๆ อย่าง MG Hector ที่ทำการตลาดในอินเดียวครอบรอบ 1 ปีเช่นกัน โดยทาง Kia Seltos Anniversary Edition ใหม่นี้ ได้รับการปรับลุคใหม่ทั้งภายในภายนอก

Kia Seltos Anniversary Edition

สำหรับความแตกต่างของ Kia Seltos Anniversary Edition นั้น จะเน้นการตกแต่งด้วยสีส้มในภายนอก ทำให้รถรุ่นนี้นั้นแตกต่างจากรุ่นปกติ และมาพร้อมโลโก้บ่งบอกความพิเศษเขียนว่า 1 st Anniversary Edition ที่บริเวณฝาท้ายรถ นอกจากนี้ส่วนของกันชนหน้าก็ได้รับการปรับใหม่ มีการติดตั้งสเกิรต์ด้านข้างตัวรถ และดิฟฟิวเซอร์ท้าย

สำหรับรุ่นพิเศษนี้ จะมาพร้อม ตัวถังให้เลือกกันถึง 4 สี พร้อมภายในตกแต่งด้วยธีมสีดำ เน้นความสปอร์ตที่มากขึ้น ส่วนขุมพลังมาพร้อม เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร และเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 1.5 ลิตร นับว่าดุดันไม่แพ้กันเลยทีเดียว

สำหรับ Kia Seltos Anniversary Edition นับเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจ และต้องรอลุ้นให้มาทำตลาดในบ้านเรากันบ้างคงดีไม่นอน

ที่มา : indianautosblog

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด