ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Kia Sportage Minorchange พร้อมเครื่องดีเซลไฮบริด !!

26 พ.ค. 2561 N/A views

เผยโฉมเอสยูวีรุ่นปรับปรุงใหม่ Kia Sportage Minorchange (เกีย สปอร์เทจ ไมเนอร์เชนจ์) จัดดีไซน์ และออพชั่นเพิ่มความทันสมัยมากยิ่งขึ้นพร้อมขุมพลังดีเซล Mild Hybrid !!

Kia Sportage Minorchange

Kia Sportage Minorchange

Kia Sportage Minorchange

เอสยูวีขุมพลังดีเซลรุ่นปรับปรุงใหม่ Kia Sportage Minorchange (เกีย สปอร์เทจ ไมเนอร์เชนจ์) มีการปรับปรุงด้านหน้า อาทิ เปลี่ยนไปใช้ไฟหน้า LED แบบ ice-cube, เปลี่ยนรายละเอียดช่องดักลมกันชนหน้าด้วยแถบคาดแยกกึ่งกลางช่องดักลมไฟตัดหมอกหน้า, เพิ่มมิติของกันชนหน้าให้ดูยื่นมากยิ่งขึ้น พร้อมปรับรายละเอียดกระจังหน้า Tiger Nose ที่ดูแข็งแกร่งขึ้น

ท้ายรถเปลี่ยนกันชนท้ายใหม่ที่ย้ายตำแหน่งไฟตัดหมอกและแผงทับทิมท้ายขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อเพิ่มความปลอดภัยพร้อมท่อไอเสียคู่ ส่วนภายในห้องโดยสารมีการเปลี่ยนพวงมาลัยใหม่และมีการจัดอุปกรณ์ภายในใหม่ โดยใช้โทนสีภายในดำ-เทา ช่วยเพิ่มความหรูหรา

Kia Sportage Minorchange

Kia Sportage Minorchange

ทางด้านของสเปคเครื่องยนต์นั้นเป็นไฮไลต์ของรุ่นนี้คือขุมพลังดีเซล 2.0 ลิตร 48V Mild Hybrid ที่ผสานเครื่องยนต์ดีเซลพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่อปูทางไปสู่การพัฒนาระบบพลังงานไฟฟ้าในอนาคต นอกจากนี้ยังมีรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร แบบใหม่ที่ Kia กล้าเคลมว่ามันเป็นเครื่องดีเซลที่ไอเสียสะอาดที่สุดเท่าที่ Kia เคยมีมา ให้กำลังระหว่าง 115-136 แรงม้า

Kia Sportage Minorchange

Kia Sportage Minorchange