ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Koenigsegg Jesko ทั้ง 125 คันถูกจับจองไปหมดเกลี้ยง

5 เม.ย. 2562 N/A views

ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติสวีเดนได้ออกมายืนยันแล้วว่า Koenigsegg Jesko ทุกคันที่อยู่ในแผนการผลิตถูกจับจองไปหมดเกลี้ยง

ในแถลงการณ์ที่ตีพิมพ์ตอนช่วงท้ายของงานแสดงรถยนต์ Geneva Motor Show ผู้ก่อตั้งบริษัทและหัวหน้าผู้บริหาร Christian von Koenigsegg เปิดเผยว่ามี Koenigsegg Jesko 83 คันถูกเหล่าเศรษฐีจับจองก่อนที่จะเปิดตัวในงานดังกล่าว และหลังจากงานได้เริ่มขึ้น 42 คันสุดท้ายได้ถูกจำหน่ายไปหมดภายใน 5 วัน ซึ่งรวมทั้งหมด 125 คัน

ราคา-Koenigsegg-Jesko-3

von Koenigsegg กล่าวว่า “จำนวนการผลิต Koenigsegg Jesko เป็นปริมาณสูงสุดที่เราได้วางแผนไว้ ทั้งนี้เพื่อให้มันขายออกภายในไม่กี่วันหลังจากที่ได้เปิดตัว ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมงานที่โดดเด่นของเราที่ Koenigsegg

“จากผลงานที่มีวิสัยทัศน์ของนักออกแบบ วิศกร และช่างเทคนิค ซึ่งรวมไปถึงการทำงานที่เหลือเชื่อของทีมขาย และตัวแทนจำหน่าย Koenigsegg ทั่วโลก ทำให้เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมในการนำ Koenigsegg Jesko มาสู่โลกใบนี้”

ราคา-Koenigsegg-Jesko-5

การผลิต Koenigsegg Jesko ยังคงไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะสิ้นปี 2020 เมื่อเริ่มกระบวนการผลิตบริษัทจะสร้างสรรค์รถยนต์ 1 คันต่อ 1 สัปดาห์เท่านั้น

ราคา-Koenigsegg-Jesko-4

สำหรบลูกค้าที่ได้จับจอง Koenigsegg Jesko (โคนิเซก เจสโก้) สามารถกำหนดค่าในไฮเปอร์คาร์สัญชาติสวีเดนรุ่นนี้ได้ 2 รูปแบบอย่างแรกคือเน้นการใช้งานบนสนามแข่ง และอีกรุ่นคือเน้นการวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด และ Koenigsegg หวังว่ารุ่นที่เน้นความเร็วสามารถไต่ระดับความเร็วไปที่ 482 กม./ชม. (300 ไมล์/ชม.)

ราคา-Koenigsegg-Jesko-1

ราคา-Koenigsegg-Jesko-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด