ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lagonda All-Terrain Concept ต้นแบบพลังงานไฟฟ้าคันใหม่ !!

11 ก.พ. 2562 N/A views

Lagonda (ลากอนด้า) แบรนด์รถยนต์ระดับไฮ-เอนด์ที่แม้ชื่อจะไม่คุ้นหูแต่รถต้นแบบคันล่าสุดที่เผยออกมาอย่าง Lagonda All-Terrain Concept น่าสนใจไไม่น้อยเลยทีเดียว !

Lagonda All-Terrain Concept

Lagonda All-Terrain Concept

Lagonda All-Terrain Concept

Lagonda (ลากอนด้า) แบรนด์รถยนต์ระดับไฮ-เอนด์ที่เป็นเครือข่ายเดียวกับ Aston Martin (แอสตัน มาร์ติน) เปิดตัว Lagonda All-Terrain Concept (ลากอนด้า ออล-เทอร์เรน คอนเซ็ปต์) เจาะตลาดในกลุ่มของ รถยนต์พลังไฟฟ้า EV โดยเตรียมการที่จะปิดตัวพร้อมรายละเอียดในงาน Geneva Motor Show 2019 ที่กำลังจะจัดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ก่อนหน้านี้ Aston Martin เคยนำเสนอแบรนด์รถ Lagonda (ลากอนด้า) ที่งาน Geneva Motor Show เช่นเดียวกันโดยคราวก่อนนั้นเปิดตัว Lagonda Vision Concept (ลากอนด้า วิชั่น คอนเซ็ปต์) แน่นอนว่าคราวนี้ตัวต้นแบบคันใหม่คงไม่น้อยหน้าแน่นอน เพราะเป้นการพัฒนาต่อยอดจาก Lagonda Vision Concept นั่นเอง

Lagonda All-Terrain Concept

Lagonda All-Terrain Concept

ทั้งนี้ทางคายก็ได้มีการปล่อยภาพทีเซอ์ออกมายั่วน้ำลายกันด้วย ดยจากภาพจะเห็นเส้นสายของขอบทริมสีเงินเป็นชิ้นเดียว โดยมีมิติที่โดดเด่นออกมา ส่งผลให้กระจังหน้าดูมีความลึก สอดรับกับโคมไฟหน้าที่มีลักษณะตีบแคบ รวมไปถึงแนวหลังคาจะดูมีความลาดต่ำลง ขณะที่ด้านข้าง จะพบกับสัดส่วนโค้งมนแต่บึกบึน เพราะได้การทำโป่งซุ้มล้อที่มีขนาดใหญ่ ตลอดจนได้นำเทคโนโลยี กล้องมองภาพมาใช้แทนที่กระจกมองข้าง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด