ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini ขุมพลังไฟฟ้าจะยังคงเหมือนยานอวกาศ !?

27 มิ.ย. 2565 N/A views

Lamborghini จะยังคงดูเหมือนยานอวกาศ ในขณะที่บริษัทเข้าสู่ยุครถพลังงานไฟฟ้า กล่าวโดยนายมิตจา บอร์เกิร์ต หัวหน้าฝ่ายออกแบบ

Lamborghini-Sian-2021

ผู้ผลิตซุปเปอร์คาร์ของอิตาลีจะเปลี่ยนเป็นรถยนต์ไฮบริดเต็มรูปแบบในปีหน้า และเช่นเดียวกับผู้ผลิตรถยนต์ทุกราย ก็จะผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเต็มรูปแบบเช่นกัน

Borkert กล่าวกับ Autocar ที่งาน Milan Monza Motor Show ว่าตัวรถจะดูเหมือนยานอวกาศ สร้างแรงบันดาลใจ และรถยนต์ที่มีเทคโนโลยีเสมอ

Stephan Winkelmann [CEO Lamborghini] กล่าวว่าเรากำลังมุ่งหน้าไปสู่อนาคต จบด้วยเครื่องยนต์สันดาปในปีนี้ และเริ่มระบบไฮบริดในปีหน้า

Borkert ยังกล่าวอีกว่าสุดท้ายรถพลังงานไฟฟ้าก็มีความจำเป็น เนื่องจากเราอาศัยอยู่บนดาวเคราะห์ดวงเดียวกันกับทุกคน การเปลี่ยนไปใช้ระบบไฟฟ้าได้เปิดโอกาสใหม่ๆ ในการออกแบบด้วย เช่น พื้นที่ของท่อไอเสีย

Borkert กล่าวว่ารถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ Lamborghini Terzo Millennio ยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมออกแบบที่แข็งแกร่ง 17 คนของบริษัทในการออกแบบโมเดลในอนาคต

ที่มา : Autocar

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด