ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

1 เดียวในโลก ! Lamborghini Aventador สั่งทำพิเศษ ที่ฮ่องกง

2 พ.ย. 2563 N/A views

Lamborghini Aventador

นับเป็นอีกความพิเศษสุด ๆ หลังจากที่ Lamborghini Hong Kong division ได้เปิดตัว Aventador SVJ 63 ที่ความพิเศษนั้นอยู่ที่ลายพรางบนตัวรถ ที่ได้แรงบันดานใจมาจากรถซูเปอร์คาร์ ที่ทำลายสถิติ Nurburgring Nordschleife เมื่อ 2 ปีก่อน

Lamborghini Aventador

โดย Aventador SVJ 63 Coupe คันนี้ ได้รับว่าจ้างผ่านแผนก Ad Personam ของค่าย และที่สำคัญเจ้ารถคันนี้เป็นหนึ่งใน 63 คันที่ทางค่ายตั้งใจมุ่งเป้าหมายไปยังตลาดทั่วทุกมุมโลก และยังมีจำนวนที่จำกัด จุดเด่นอีกอย่างคงเป็นตัวเลข 63 ที่มีความหมายคือ ปีที่ก่อตั้งของค่าย ในปี 1963

Lamborghini Aventador

Aventador SVJ 63 Coupe คันนี้นั้นเป็นผลงานชิ้นเอกของทางแผนก Ad Personam โดย Aventador SVJ 63 Coupe คันนี้ จะจัดแสดงที่โชว์รูมในประเทศฮ่องกง ตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน ในเวลาเพียงสั้น ๆ

เครื่องยนต์ของ Aventador SVJ 63 Coupe จะมาพร้อมกำลัง 759 แรงม้า ที่ 8,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 531 ปอนด์ – ฟุต ที่ 6,750 รอบต่อนาที จากเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.5 ลิตร 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง ใช้เวลาเพียง 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุดมากกว่า 217 ไมล์ต่อชั่วโมง

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด