ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ปิดฉากเครื่อง NA !? Lamborghini Aventador รุ่นสุดท้าย

1 ต.ค. 2565 N/A views

11 ปีผ่านไป Lamborghini Aventador คันที่ 11,465 ได้ถูกผลิต ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นคันสุดท้ายของรุ่น แต่ยังเป็นรถ V12 แบบไม่ใช้ไฟฟ้ารุ่นสุดท้ายของ Lamborghini อีกด้วย

2022-Lamborghini-Aventador-Final-Model-31

Lamborghini Aventador LP 780-4 Ultimae Roadster สีฟ้าอ่อนพิเศษจาก Ad Personam ซึ่งเป็นบริการปรับแต่งให้เหมาะกับแต่ละบุคคล จะมุ่งหน้าไปยังลูกค้าในสวิตเซอร์แลนด์

2022-Lamborghini-Aventador-Final-Model-30

Lamborghini Aventador เปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวามอเตอร์โชว์ในปี 2554 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.5 ลิตร ใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่นที่มีชื่อเสียง และเป็นที่จดจำมากที่สุดของ Lamborghini

2022-Lamborghini-Aventador-Final-Model-3

Stephan Winkelmann ประธานและ CEO ของ Automobili Lamborghini กล่าวว่า “Aventador เป็นการก้าวกระโดดของสองเจเนอเรชั่นในแง่ของการออกแบบ และโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย รวมถึงประสิทธิภาพที่ล้นหลาม”

Lamborghini Aventador ประสบความสำเร็จในด้านการขายมากกว่ารถ V12 รุ่นก่อนๆ ของ Lamborghini ทุกรุ่น หลังจากผ่านไปห้าปี ก็มียอดขายเท่ากับ Murcielago ที่ 5,000 คัน และตอนนี้ก็มียอดขายมากกว่า V12 ของ Lamborghini รุ่นอื่นๆ รวมกัน

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด