ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Aventador ทองคำ!!

29 ก.ย. 2556 N/A views

รถโมเดลซูเปอร์คาร์ทองคำ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini  (แลมโบกินี่) ที่ได้มาพร้อมกับรถโมเดลซูเปอร์คาร์ Lamborghini Aventador  (แลมโบกินี่ อเวนทาดอร์)  ซึ่งทำมาจากทองคำ ในอัตราส่วน 1:8 โดยทั้งชิ้นจะเตรียมถูกนำออกประมูลในราคาที่เรียกได้ว่าจัดเต็มเลยทีเดียว

 Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

โดย Gülpen บริษัทผู้ผลิตรถโมเดลระดับซูเปอร์พรีเมียมจะนำเงินรายได้จากการประมูลราว 650,000 เหรียญฯ เข้าการกุศล ซึ่งเจ้า Lamborghini Aventador คันนี้ จะมีราคาเริ่มต้นที่ 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯหรือราว 237 ล้านบาทเลยทีเดียว

 Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador

ส่วนการออกแบบเจ้า Lamborghini Aventador สีทองอร่ามคันนี้ จะถูกแกะสลักขึ้นจากทองแท่งน้ำหนัก 500 กก. ซึ่งกลายเป็นตัวรถที่มีน้ำหนักมากถึง 25 กก.เลยทีเดียว เฉพาะทองคำดังกล่าวมีมูลค่าอยู่ที่ 2.6 ล้านเหรียญฯ

Lamborghini

Lamborghini

Lamborghini Aventador สีทองอร่ามคันนี้ จะถูกจัดแสดงอยู่ในโชว์รูมในนครดูไบ ซึ่งไม่ใช่คันที่ใช้ทองแท้ เพราะทาง Gülpen ต้องการให้มหาเศรษฐีที่ประมูลรถคันนี้ได้นั้นสามารถเลือกการตกแต่งตามความต้องการก่อนเริ่มผลิตด้วยทองคำแท้

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ  Supercar   รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini