ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Aventador ประหยัด!!

3 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lamborghini มาฝากเพื่อนๆ

หลังจากที่มีการ อัพเกรดLamborghini Aventador ล่าสุด Lamborghini เปิดตัว Lamborghini Aventador 2013 ในเวอร์ชั่นใหม่ที่เน้นด้านการประหยัดพลังงานซึ่งโดยรวมแล้วไม่มีการเปลี่ยนแปลงการดีไซน์ที่สวยล้ำไม่ว่าจะเป็นภายในหรือภายนอก

Lamborghini-Aventador-2013

Lamborghini-Aventador-2013

แทบเป็นอะไรที่ไม่น่าเชื่อเมื่อค่ายรถสปอร์ตดังอย่าง Lamborghini ประกาศว่ามรการพัฒนารถสปอร์ตสุดแรง Lamborghini Aventador ในเวอร์ชั่นประหยัดพลังงานเนื่องจากค่อนข้างจะขัดๆกับความที่เป็นรถระดับ Super Car ไปหน่อย ซึ่งก็เป็นไอเดียใหม่จากทาง Lamborghini ที่อยากจะเห็นรถยนต์ของค่ายประหยัดมากยิ่งขึ้น

Lamborghini-Aventador-2013

Lamborghini-Aventador-2013

ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่าทาง Lamborghini กำลังมีการประชุมและให้ความสำคัญเกี่ยวกับการประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้นซึ่งข่าวนี้คงจะตอกย้ำความจริงให้เห็นแล้ว ในรถรุ่นใหม่ 2013 Lamborghini Aventador 2013มาพร้อมระบบ  Cylinder Deactivation  ที่จะปรับการทำงานของเครื่องยนต์  V12 700 แรงม้าให้เหมาะสมยิ่งขึ้น

Lamborghini-Aventador-2013

Lamborghini-Aventador-2013

หากรถยนต์ ขับต่ำกว่า 135 ก.ม./ช.ม. ระบบ Cylinder Deactivation จะสั่งให้เครื่องยนต์  V12 ทำงานแบบ 6 สูบแถวเรียง และจะทำงานเต็มทีเมื่อผู้ขับขี่เร่งคันเร่งลงไป ยังมาพร้อมระบบหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ชั่วคราว โดยทางค่ายกระทิงดุเลือกใช้ตัวเก็บประจุไฟฟ้าประสิทธฺภาพสูง ที่สามารถทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้ใน 180 มิลลิวินาที ตอบสนองต่อการใช้งานในยามที่การจราจรไม่เอื้ออำนวย

สำหรับแฟนๆ ลัมโบกินี่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Lamborghini ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.comครับ