ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Aventador เสริมดุดัน 10 คันในโลก!

15 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lamborghini มาฝากเพื่อนๆ

ต้นปีที่ผ่านมา Lamborghini เคยเผยโฉมซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษผลิตเพียงคันเดียวในโลกในชื่อ Lamborghini Aventador J Speedster ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ก่อนถูกจับจองโดยมหาเศรษฐีนิรนามที่ยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินค่าตัวถึง 2.1 ล้านยูโร

Lamborghini-Aventador-LP900-SV-DMC

Lamborghini-Aventador-LP900-SV-DMC

ล่าสุดสำนักแต่งเยอรมัน DMC เสนอทางเลือกแพ็คเกจชุดแต่งผลิตจำนวนจำกัดที่จะแปลงโฉม Aventador เวอร์ชั่นคูเป้ให้มีสไตล์ใกล้เคียงกับ J Speedster พร้อมอัพเกรดขุมพลังใต้ฝากระโปรงให้แรงยิ่งขึ้นด้วยชุดแพ็คเกจดังกล่าวที่ใช้ชื่อว่า Lamborghini Aventador LP900 SV ของ DMC มีเพียง 10 ชุดในโลกเท่านั้น โดยสำนักแต่งเยอรมนีบอกว่าจะทำการคัดเลือกลูกค้าที่สนใจในแพ็คเกจนี้ ดังนั้นแค่มีเงินอย่างเดียวก็ไม่ใช่ว่าจะซื้อหากันได้ง่ายๆ

Lamborghini-Aventador-LP900-SV-DMC-Front

Lamborghini-Aventador-LP900-SV-DMC-Front

สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดตั้งแพ็คเกจ LP900 SV ให้กับ Lamborghini Aventador LP900 SV จะต้องผ่านการตรวจสอบจาก DMC ว่าทั้งเจ้าของรถและสีสันของตัวรถนั้นเหมาะสมกับมาตรฐานที่ DMC วางไว้หรือไม่ โดยชุดแพ็คเกจทั้ง 10 ชุดจะมีสีที่แตกต่างกันทั้งหมด ดังนั้นจะไม่มี Aventador LP900 SV ที่ใช้สีตัวถังซ้ำกันอย่างแน่นอน

Lamborghini-Aventador-LP900-SV-DMC-Rear

Lamborghini-Aventador-LP900-SV-DMC-Rear

แต่สำหรับชุดอัพเกรดขุมพลังขับเคลื่อนของ Lamborghini Aventador LP900 SV นั้นทาง DMC ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียด แต่ระบุว่าช่วยรีดพละกำลังบล็อก V12 จาก 691 แรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 888 แรงม้าเลยทีเดียว

สำหรับแฟนๆ ลัมโบกินี่ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ