ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Aventador S แค่เปลี่ยนล้อก็สวยขึ้น

23 ต.ค. 2561 N/A views

แม้ Lamborghini Aventador (ลัมโบร์กีนี อเวนทาดอร์) เป็นหนึ่งในซูเปอร์คาร์ที่อยู่ในตลาดมาอย่างยาวนานที่สุด แต่มันก็ยังคงดูหล่อเหลาไม่เสื่อมคลาย นอกเหนือไปจากนั้นกระทิงดุรุ่นนี้ยังคงได้รับการอัพเกรดปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

ราคา-Lamborghini-Aventador-S-_5

เมื่อค่ายกระทิงดุได้นำ Lamborghini Aventador S (ผลิต 2016-ปัจจุบัน) มาปรับปรุงหลักอากาศพลศาสตร์ และสามารถรีดพลังในเครื่องยนต์ N/A ขนาด 6.5 ลิตร V12 ได้มากกว่าเดิม

ราคา-Lamborghini-Aventador-S-_2

ราคา-Lamborghini-Aventador-S-_6

จากการอัพเกรดครั้งนี้ทำให้ Lamborghini Aventador S (ลัมโบร์กีนี อเวนทาดอร์ เอส) มีประสิทธิภาพที่มากกว่าเดิม โดยมีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใช้เวลา 2.9 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม.

ราคา-Lamborghini-Aventador-S-_4

ราคา-Lamborghini-Aventador-S-_8

แม้เหล่าแฟนพันธุ์แท้จะออกมาพิสูจน์ว่ากระทิงดุจากอิตาลีรุ่นนี้ไม่จำเป็นต้องปรับแต่งเพิ่มเติมใด เนื่องจากมันมีความโดดเด่นตั้งแต่ออกมาจากโรงงานแล้ว แต่มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นจริง ๆ

ราคา-Lamborghini-Aventador-S-_1

ราคา-Lamborghini-Aventador-S-_3

เมื่อเป็นเช่นนั้นสำนักแต่ง EVS Motors ได้นำ Lamborghini Aventador S มาออกแบบให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการใส่ล้อใหม่สีดำเงาจาก ADV.1 โดยด้านหน้าจะมีขนาด 9×20 นิ้ว และล้อหลังมีขนาด 12.5×21 นิ้ว และภายนอกใช้สีดำ Nero Nemesis

ราคา-Lamborghini-Aventador-S-_7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด