ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม.. Lamborghini Aventador SVJ Xago Edition

13 ส.ค. 2563 N/A views

Lamborghini เป็นแบรนด์รถซุปเปอร์คาร์ที่มีของเล่นของตกแต่งมากมาย เอาใจมหาเศรษฐีทั่วโลก ล่าสุด… ได้เสนอแพคเกจ Lamborghini Aventador SVJ Xago Edition ที่ให้ลูกค้ากระเป๋าหนักแต่งรถในแบบที่ตนเองชอบ ซึ่งจะมีวัสดุ ชุดสี ลวดลาย ฯลฯ มาให้เลือกสรรอย่างมากมาย

Lamborghini Aventador SVJ Xago Edition

จุดเด่นของ SVJ Xago Edition ที่ทาง Lamborghini ได้นำเสนอคือลวดลายหกเหลี่ยม (Hexagonal) ที่ไล่เฉดสีสวยงามโดยได้แรงบันดาลใจมากจากกลุ่มเมฆนำมาดัดแปลงประยุกต์เป็นรูปทรงเรขาคณิต

Lamborghini Aventador SVJ Xago Edition

การสั่งผลิตสามารถสั่งทางออนไลน์ Lamborghini ได้สร้างสตูดิโอปรับแต่งเสมือนจริง เพื่อช่วยให้ผู้ซื้อสามารถปรับแต่งรถได้โดยไม่ต้องเดินทางไปอิตาลีหลังจากเลือกสี และการตกแต่งเสร็จทาง Lamborghini จะส่งใบเสนอราคาให้กับผู้ซื้อรวมถึงตัวอย่างรถแบบ 3D ส่งผ่านทางออนไลน์

Lamborghini Aventador SVJ Xago Edition

Lamborghini Aventador SVJ Xago Edition ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์มาตรฐานของรุ่นคือเครื่อง V-12 ให้กำลัง 760 แรงม้า แรงบิด 531 ปอนด์/ฟุต

สำหรับราคาทางค่ายยังไม่ได้เปิดเผยว่ารุ่น Xago Edition จะมีราคาเท่าใด เบื้องต้นถ้าคำนวนคร่าวๆ Lamborghini Aventador จะเริ่มต้นที่ $577,661 ( ราวๆ 18 ล้านบาท ไม่รวมภาษี ) บวกกับชุดแต่งก็อาจเพิ่มเงินอีกราวๆ $10,000++ สำหรับชุดแต่งในแพคเกจนี้

Lamborghini Aventador SVJ Xago Edition

งานนี้เรียกว่าเศรษฐีทั้งหลายช้าไม่ได้ เพราะเจ้า Lamborghini Aventador SVJ Xago Edition มาพร้อมจำนวนจำกัดเพียงแค่ 10 คันเท่านั้นครับ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด