ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Centenario คันที่สองบนแผ่นดินลุงแซม !!!

9 มิ.ย. 2560 N/A views

ขอพาทุกท่านมาพบกับกระทิงดุรุ่นพิเศษอีกหนึ่งคันที่ได้ปรากฏตัวบนแผ่นดินลุงแซม หลังจากก่อนหน้านี้ Lamborghini Centenario คันแรกของประเทศเพิ่งได้มาถึง Lamborghini Newport Beach ใน รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

Lamborghini Centenario_4

การจัดส่งครั้งนี้เป็นหน้าที่ของ Lamborghini Paramus ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ซึ่งมันมาด้วยตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ที่คุ้นเคย แต่ตัดด้วยสีแดง การใช้สีแดงตัดตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ดูจะคล้าย ๆ Lamborghini Centenario ที่ปรากฏตัวในลอนดอนเลยนะครับ

Lamborghini Centenario_5

Stephan Winkelmann ประธานและซีอีโอของ Lamborghini กล่าวว่า “Lamborghini Centenario (ลัมโบร์กีนี เซนตินาริโอ) เป็นรถยนต์ที่ผสานเอกลักษณ์ของค่าย และเทคโนโลยีไว้อย่างลงตัว แม้จะเป็นการมองไปเพื่ออนาคต แต่ยังมีความคารพตำนานอย่าง Ferruccio Lamborghini”

Lamborghini Centenario_3

“การผลิตซุปเปอร์คาร์รุ่นนี้ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักออกแบบ และวิศวกรของเราเพื่อที่จะได้ก้าวข้ามข้อจำกัดบางอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม และ Lamborghini Centenario (ลัมโบร์กีนี เซนตินาริโอ) สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ทันที่ว่ามันคือรถยนต์ที่นักสะสมต้องการ และยังแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีใหม่ของ Lamborghini พร้อมกับประสิทธิภาพที่โดดเด่น “

Lamborghini Centenario_2

สปค และราคา Lamborghini Centenario

  • ราคา : $1,900,000
  • เครื่องยนต์ : ขนาด 6.5 ลิตร V12
  • กำลัง : 770 แรงม้า
  • แรงบิด : 690 นิวตันเมตร
  • อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. : 2.8 วินาที
  • ความเร็วสูงสุด : 350 กม./ชม.
  • เกียร์ : อัตโนมัติ 7 สปีด

Lamborghini Centenario_6

อย่างที่เห็นนะครับการปรากฏตัวของ Lamborghini Centenario ในแต่ละครั้งมักจะพบในประเทศที่มีเศรษฐีมากติดอันดับต้น ๆ ของโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศ สหรัฐอเมริกา เยอรมนี ฮ่องกง หรืออังกฤษ เป็นต้น

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ