ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Countach กำลังจะตื่นหลังหลับไปกว่า 20 ปี

16 ส.ค. 2561 N/A views

เรียกได้ว่านี้เป็นการค้นพบขุมสมบัติแห่งโลกยานยนต์ได้เลยทีเดียว เมื่อสมาชิกเว็บไซต์ Reddit ที่ชื่อว่า ‘eriegin’ ได้นำเรื่องราวที่น่าสนใจของ Lamborghini Countach 1981 (ลัมโบร์กีนี คูนทาช 1981) ที่หลับไหลในโรงเก็บรถมานานกว่า 20 ปี มาเปิดเผย

ราคา- Lamborghini Countach_7

ชายคนดังกล่าวเผยว่า Lamborghini Countach คันสีขาวคันนี้เป็นของย่าของเขา และมันถูกจอดทิ้งไว้ โดยไม่ใช้งานมาเป็นเวลาราว 20 ปี และคันนี้ไม่ใช่ ‘ลัมโบร์กีนี คูนทาช’ รุ่นธรรมดา

ราคา- Lamborghini Countach_8

ภาพที่เพื่อน ๆ กำลังเห็นคือ Lamborghini Countach รุ่น 500 S ในบางครั้งจะเรียกว่ารุ่น 5000 S แต่มันจะทำให้เกิดการสับสนกับรุ่น 5000 QV และกระทิงดุรุ่นนี้ (500 S) ผลิตด้วยจำนวนเพียง 321 คัน มันถูกอัพเกรดให้มีขุมพลังใหญ่ขึ้นด้วยเครื่องยนต์ N/A ขนาด 4.8 ลิตร V12

ราคา- Lamborghini Countach_6

สมาชิกเว็บไซต์ Reddit รายนี้ยังบอกอีกว่า Lamborghini Countach (ลัมโบร์กีนี คูนทาช) คันนี้ที่อยู่ในสภาพเดิม ๆ แบบนี้อาจจะมีราคาถึง $300,000 และหากมันถูกซ่อมแซมอาจจะมีราคามากกว่า $500,000 นอกจากนี้เขาได้บอกว่ากระทิงดุรุ่นนี้ปู่ของตนเองเป็นคนซื้อมาในปี 1989

ราคา- Lamborghini Countach_3

เขาได้โพสต์ข้อความลงบน Reddit ว่า “ในปี 1989 คุณปู่ของผมซื้อรถคันนี้มาเพื่อทำธุรกิจรถเช่า แต่หลังจากนั้นค่าประกันสูงเกินไปสำหรับบริษัทของเขา เขาจึงต้องเก็บรถ”

ราคา- Lamborghini Countach_4

จากในภาพจะเห็น Ferrari 308 จอดอยู่ด้านหน้าของ Lamborghini Countach เรียกได้ว่านี้เป็นการเจอขุมทรัพย์ยานยนต์สายพันธุ์อิตาลีอย่างแท้จริง

ราคา- Lamborghini Countach_5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด