ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Gallardo รุ่นพิเศษ LP550-2 GZ8

19 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lamborghini มาฝากเพื่อนๆกันครับ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถสปอร์ต คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักรถยนต์จากค่ายดังระดับโลก ลัมโบกินี่ (Lamborghini) โดยเฉพาะลัมโบกินี่ กาลาโด้ (Lamborghini Gallardo)เนื่องจากมาพร้อมกับสมรรถนะในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ยิ่งไปกว่านั้นมันยังดูสปอร์ตปนหรูไม่ว่าจะเป็นภายในหรือภายนอกที่ทำให้หลายคนอยากเป็นเจ้าของยิ่งในขณะนี้กำลังจะมีการเปิดตัวรุ่นพิเศของ Lamborghini Gallardo ด้วยแล้วเชื่อว่าคงถูกใจคนรักความเร็วไม่น้อยครับ

Lamborghini-Gallardo-LP550-2-GZ8

Lamborghini-Gallardo-LP550-2-GZ8

Lamborghini Gallardo รุ่นใหม่จัดเต็มตัวนี้มีชื่อเต็มๆว่า Lamborghini Gallardo LP550-2 GZ8 ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวและบุกตลาดในประเทศจีน โดย GZ ด้านหลังชื่อรุ่นนั้นหมายถึง Guangzhou หรือเมืองกวางโจวในประเทศจีนนั่นเอง ซึ่งเจ้า Lamborghini Gallardo รุ่นพิเศษนี้ มีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 8 คันเท่านั้น เป็นการพัฒนาการผลิตร่วมกันระหว่างบริษัทแม่และดีลเลอร์ผู้แทนจำหน่ายท้องถิ่น มีราคาเริ่มต้นที่ 612,000 เหรียญสหรัฐฯ

Lamborghini-Gallardo-LP550-2-GZ8

Lamborghini-Gallardo-LP550-2-GZ8

สำหรับความพิเศษและความโดดเด่นของ Lamborghini Gallardo LP550-2 GZ8 นี้อยู่ที่การออกแบบสีสันออกมาได้อย่างลงตัวระหว่างขาวกับส้มไม่ว่าจะเป็นล้ออัลลอยสีส้ม รวมถึงขอบสปอยเลอร์ด้านหลังและเหลี่ยมมุมบางจุดเพื่อขับความโดดเด่นของโทนสีและตัวรถให้มีความสวยงามและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

Lamborghini-Gallardo-LP550-2-GZ8

Lamborghini-Gallardo-LP550-2-GZ8

ไม่เพียงแค่นี้ Lamborghini Gallardo รุ่นพิเศษ ยังใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์บริเวณสเกิร์ตข้างและฝาครอบเครื่องยนต์อีกด้วย ด้านความแรงนั้นไม่ต้องพูดถึง ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังบล็อกเดิม V10 ให้พละกำลัง 550 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหลัง

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ