ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิป Lamborghini Huracan เทอร์โบคู่ 2000 แรงม้า

2 ก.ค. 2564 N/A views

เรียกว่าอยู่ในช่วงท้ายๆ ของวัฎจักรรถที่ต้องมีรุ่นออกใหม่มาเรื่อยๆ แต่บรรดาผู้ที่ต้องการสร้าง Drag Car ที่ถูกกฎหมายก็มีการนำ Lamborghini Huracan มาเพิ่มความแรง โดยการพัฒนารถยนต์ได้ดำเนินมาถึงจุดที่ปัจจุบันมันคือ Huracan ที่เร็วที่สุดในโลก ด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบคู่ 2,000 แรงม้า

รถคันนี้ถูกสร้างขึ้นโดย AMS Performance ซึ่งไม่เพียงแต่สร้าง Nissan GT-R ที่เร็ว และทรงพลังที่สุดในโลก แต่ยังมีประสบการณ์ค่อนข้างมากในการติดตั้งเทอร์โบชาร์จเจอร์คู่บน Lamborghini Huracan

Lamborghini-Huracan-AMS-Performance

นอกจากการติดตั้งเทอร์โบคู่สองตัวแล้ว AMS Performance ยังได้ยกเครื่อง V10 ขนาด 5.2 ลิตร และติดตั้งท่อร่วมไอดี ระบบส่งกำลังแบบคลัตช์คู่เจ็ดสปีด ที่ได้รับการพัฒนาเสริมความแรง จนให้กำลังมากกว่า 2,000 แรงม้า แรงบิด 1,279 ปอนด์-ฟุต (1,734 นิวตันเมตร)

ทีมงาน AMS ได้นำ Lamborghini Huracan ที่ปรับแต่งแล้วไปที่ Hail Mary Derby ในรัฐแมรี่แลนด์ และทดสอบการวิ่งระยะทางควอเตอร์ไมล์ เพื่อเก็บสถิติโลก โดยมีเวลาที่ดีที่สุด 7.33 วินาทีที่ 194.52 ไมล์ต่อชั่วโมง (313 กม. / ชม.)

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด