ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Huracan EVO 2020 ถึงและพร้อมขายในเมกา !!!

8 พ.ค. 2562 N/A views

ณ งานแสดงรถยนต์ซึ่งจัดขึ้นที่นครนิวยอร์ก ลัมโบร์กีนีได้นำ Lamborghini Huracan EVO รุ่น Coupe และ Spyder ไปเปิดตัวเป็นครั้งแรกในตลาดอเมริกาเหนือ

การออกแบบ Lamborghini Huracan EVO

Lamborghini Huracan EVO (ลัมโบร์กีนี ฮูราแคน อีโว) มาพร้อมกับการอัพเกรดมากมายที่จากกระทิงดุรุ่น Performante อีกทั้งยังมาพร้อมชุดประมวลผล Dinamica Veicolo Integrata (LDVI) ซึ่งควบคุมการทำงานของสมรรถนะในทุกมิติ นอกเหนือไปจากนั้นยังมีการเพิ่มระบบที่ช่วยปรับสมดุลรถยนต์อย่าง Lamborghini Piattaforma Inerziale (LPI) เจเนอเรชั่นที่ 2

ราคา-Lamborghini-Huracan-EVO-2020-1

เมื่อนำกระทิงดุรุ่นใหม่รุ่นนี้ไปเทียบกับ Lamborghini Huracan (ลัมโบร์กีนี ฮูราแคน) รุ่นเก่าแล้ว มันมาพร้อมกับการที่อากาศพลศาสตร์ ถูกปรับปรุงและแก้ไขให้สมบูรณ์มากขึ้น นอกจากนั้นยังมีการเปลี่ยนตำแหน่งระบบไอเสีย สปอยเลอร์หลังแบบใหม่ และ Diffuser มีขนาดที่กว้างขึ้น

เมื่อเข้าไปภายใน Lamborghini Huracan EVO จะพบกับการยกระดับด้วยหน้าจอขนาด 8.4 นิ้วที่ติดตั้งอยู่คอนโซลกลาง ซึ่งรองรับระบบควบคุมคำสั่งที่ต้องการทั้งหมดของรถ

ราคา-Lamborghini-Huracan-EVO-2020-2

เครื่องยนต์ Lamborghini Huracan EVO

เจ้ากระทิงดุรุ่นนี้มาพร้อมเครื่องยนต์ N/A 5.2 ลิตร V10 ที่ถูกปรับปรุงใหม่ให้มีกำลังถึง 640 แรงม้า ที่ 8,000 รอบต่อนาที และรุ่นคูเป้มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 2.9 วินาที (รุ่นสไปเดอร์ 3.1 วินาที) ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 325 กม./ชม. (202 ไมล์/ชม.)

ราคา-Lamborghini-Huracan-EVO-2020-4

ราคา Lamborghini Huracan EVO

สำหรับราคา Lamborghini Huracan EVO บนตลาดสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นแหล่งซื้อขายกระทิงดุที่ใหญ่ที่สุดของค่ายมีดังนี้ รุ่น Coupe เริ่มต้นที่ $261,274 และรุ่น Spyder เริ่มต้นที่ $287,400

ราคา-Lamborghini-Hu

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด