ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฉลอง !! Lamborghini Huracan Race Car คันที่ 400

13 เม.ย. 2564 N/A views

Lamborghini Huracan Race Car คือหนึ่งในรถที่ประสบความสำเร็จรุ่นหนึ่ง ด้วยการชนะการแข่งขันเกือบ 100 รายการ ใน 6 ฤดูกาล และถึงแม้มันจะไม่สามารถวิ่งบนถนนได้ ก็ไม่ได้เป็นปัญหา ดูได้จากการผลิตต่อเนื่องจนมาถึงรถคันที่ 400

Lamborghini-Huracan-GT3-Racer

“ เราภูมิใจในความสำเร็จครั้งนี้ ไม่ใช่เฉพาะ Squadra Corse แต่มันหมายถึงทั้งบริษัท” Winkelman กล่าว

“เพียงเวลาไม่กี่ปี Squadra Corse ได้สร้างชื่อในการแข่งขันระดับนานาชาติที่สําคัญที่สุด โดยมี Lamborghini Huracan GT3 และ Super Trofeo เป็นหลักฐานอ้างอิงสำคัญในการแข่งขัน Gran Turismo” ฮอนโชหัวหน้าผู้ผลิตรถยนต์กล่าวเสริม

Lamborghini-Huracan-GT3-Racer-02

Lamborghini ผลิตรถที่ใช้วิ่งบนท้องถนน และรถแข่งจากสำนักงานใหญ่ที่ตั้งอยู่ใน Sant’Agata Bolognese ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นโรงงานเดียวกับที่ใช้ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ในปี 1963

เรื่องราวของ Huracan Super Trofeo เริ่มขึ้นในปี 2014 กับการมาแทนที่รหัส Gallardo ในฐานะนักแข่งอย่างเป็นทางการของทีม Raging Bull ในการแข่งขันชิงแชมป์ในอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชีย และตะวันออกกลาง หนึ่งปีต่อมาพวกเขาได้เปิดตัว Lamborghini Huracan GT3 ซึ่งถือเป็นการเข้าสู่การแข่งขัน GT อย่างเป็นทางการ

Lamborghini-Huracan-GT3-Racer-03

หลังจากผ่านไปเพียง 6 ฤดูกาล ซูเปอร์คาร์สัญชาติอิตาลี ชนะการแข่งขันเกือบ 100 รายการ รวมถึงชัยชนะติดต่อกันสามครั้งที่ Daytona 24 Hours และสองครั้งที่ Sebring 12 Hours รวมถึงคว้า Triple Crown of the GT World Challenge (ได้รับชัยชนะการแข่งขัน Sprint, Endurance และ Overall)

Lamborghini Huracan GT3 Evo ถูกใช้แข่งขันโดย 24 ทีมที่แตกต่างกันใน 15 แชมป์ระดับชาติ และนานาชาติในปี 2020 ทั้งหมดครอบคลุมประมาณ 20,000 กม. (ประมาณ 12,500 ไมล์) และโดย 88 นักแข่ง

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด