ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดจริง !!! Lamborghini Urus อัพเกรดขุมพลังโดย Manhart

31 ม.ค. 2562 N/A views

Manhart Performance ส่วนใหญ่มักจะนำรถยนต์จาก BMW, Audi และ Mercedes-Benz มาปรับแต่ง แต่มีบางครั้งที่ค่ายแต่งรถยนต์ของเมืองเบียร์จะเปิดตัวโครงการที่มีความแตกต่างออกไปอย่างเช่นการนำ Lamborghini Urus มาอัพเกรดเหมือนครั้งนี้

Lamborghini-Urus-32

Lamborghini Urus รุ่นมาตรฐานมาพร้อมเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร V8 ให้กำลัง 650 แรงม้า และมีแรงบิด 850 นิวตันเมตร ซึ่งทางค่ายกระทิงดุได้เคลมว่านี้คือ SUV ที่ทรงพลังมากที่สุดในโลก อย่างไรก็ตามหากมองดี ๆ รถยนต์ที่ได้ตำแหน่งนี้จะเป็นของ Grand Cherokee Trackhawk กำลัง 707 แรงม้า แต่ทั้ง 2 รุ่นมีเป้าหมายกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง

Lamborghini-Urus-22

สำนักแต่งเจ้านี้ได้อัพเกรด Lamborghini Urus ให้มีกำลังเป็น 812 แรงม้า และมีแรงบิด 980 นิวตันเมตร พร้อมกันนั้นอัตราเร่งจาก 0-100 กม. ใช้เวลาแค่เพียง 3.6 วินาทีเท่านั้น

ตัวเลขดังกล่าวมีความทรงพลังมากกว่า Lamborghini Aventador SVJ รถยนต์ตัวท็อปของค่ายที่มาพร้อมเครื่องยนต์ N/A ขนาด 6.5 ลิตร V12 ที่ให้กำลัง 770 แรงม้า แรงบิด 720 นิวตันเมตร อีกด้วย

Lamborghini-Urus-12

สิ่งที่ทำให้ Lamborghini Urus (ลัมโบร์กีนี ยูรุส) ทรงพลังมากขึ้นมาจากการอัพเกรดโปรแกรม ECU ใหม่ ปรับแต่งเทอร์โบชาร์จ ระบบไอเสีย นอกจากนี้ยังปรับปรุงระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดเช่นกัน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด