ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Veneno Roadster

1 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ  สำหรับนวัตกรรมยานใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ขอเอาใจแฟนๆ กระทิงดุ ค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini ที่ได้มีข่าวแววออกมาว่า ทางค่าย Lamborghini อาจกำลังพิจารณาขึ้นสายการผลิต Supercar สุดเท่อย่างเจ้า Lamborghini Veneno Roadster

 Lamborghini Veneno Roadster

Lamborghini Veneno Roadster

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Lamborghini Veneno Roadster นั้น ได้มีการพัฒนาต่อยอดมาจาก Aventador ซึ่งมาพร้อมกับความเท่และความสปอร์ตที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ส่วนภายในห้องโดยสารก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

 Lamborghini Veneno Roadster

Lamborghini Veneno Roadster

โดย Cars UK ได้มีการรายงานว่าทางค่าย Lamborghini ได้ทำการสำรวจความต้องการของลูกค้า เพื่อนำมาเป็นเกณฑ์ในการผลิต เจ้า Veneno ว่าควรจะมีการผลิตออกจำหน่ายหรือไม่ โดยมีข่าวแววออกมาอีกว่าทางค่าย Lamborghini อาจมีการผลิตเจ้า Veneno จำนวน 9 คันซึ่งจากเดิมจะทำการผลิตเพียงแค่ 4 คันเท่านั้น

Lamborghini Veneno Roadster

Lamborghini Veneno Roadster

สำหรับท่านใดที่อยากจะจับจองเป็นเจ้าของ Lamborghini Veneno Roadster นั้น คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ คงถูกใจแฟนๆ Lamborghini กันอย่างแน่นอน ส่วนในเรื่องของพละกำลังเครื่องยนต์และในเรื่องของราคา Lamborghini Veneno Roadster ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini